Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Top 5 game hành động PS4 cực hay năm 2018

Bạn là người thích chơi game PS4, bạn cảm thấy mình có thể hòa mình vào game Playstation 4; nào hãy cùng nhau điểm danh những tựa game PS4 cực hay không thể bỏ lỡ năm 2018 nhé. Game hành động là một trong những tựa game cực mạnh giúp người chơi có cảm giác thoải mái nhất, giải trí tốt nhất sau những giờ tan làm công sở mệt mỏi.

1/ Heavy Rain

Khi nói đến các trò chơi dựa theo câu chuyện, cuộc phiêu lưu hành động tương tác của Quantic Dreams đặt
bạn trong một vụ giết người bí ẩn để tìm Killer bí ẩn Origami. Trong toàn bộ trò chơi, người chơi chỉ có thể tương tác với môi trường xung quanh để quan sát và điều tra. Trong các trình tự hành động, QTE là một số ít và nó đòi hỏi sự chú ý cẩn thận. Giống như mọi trò chơi tương tác, người chơi có thể nhận được kết thúc độc đáo tùy thuộc vào sự lựa chọn của họ.
Nó có PlayScore là 8,38

> Chơi ngay game action 2018 tại đây : action games online free

2/ Skylanders: Trap Team

The Evil Kaos đã thổi bay nhà tù siêu ác của họ và bạn sẽ tìm thấy những tên cướp mất tích đó.
Hợp tác với Skylanders yêu thích của bạn và sử dụng Trapnatium. Một vật liệu huyền diệu có thể làm im lặng những ác độc này cho tốt. Đây là một cuộc phiêu lưu hành động ở mọi lứa tuổi, và nó không kết thúc ở đó, sự mở rộng mới nhất của họ cho biết thêm nhiều cấp độ và màu sắc cho cuộc phiêu lưu.
Nó có PlayScore là 8.41

3/ LEGO Dimensions

Một sự kết hợp của toàn bộ thương hiệu LEGO. Gặp gỡ các nhân vật văn hoá yêu thích của bạn trong các thương hiệu khác nhau trong tập chéo độc đáo này. Du lịch từ các kích thước và đáp ứng Harry Potter, Gandalf, Batman, Spiderman và nhiều hơn nữa để đánh bại các chúa tà ác Voltech.
Sử dụng kỹ năng Xây dựng Thạc sĩ để xây dựng cuộc sống mới, và tiêu diệt tà ác.
Nó có PlayScore là 8.42

4/ Beyond Two Souls

Trò chơi thứ hai từ Quantic Dream trong danh sách của chúng tôi. Nó cung cấp các yếu tố tương tác tương tự từ entry Heavy Rain phổ biến của họ nhưng lần này nó chứa một dàn diễn viên ngôi sao và một kỹ sư gameplay mới.
Chơi như một thực thể tâm linh hướng dẫn Ellen Page trong một mối liên kết linh hồn. Trò chơi cũng được đi kèm với Willem Dafoe và đây là một trong những trò chơi đầu tiên để hoàn thiện tính hiện thực của công nghệ nhận dạng khuôn mặt.
Nó có PlayScore là 8.43


5/ Watch Dogs 2

San Francisco đang chờ bạn trong phần tiếp theo của trò chơi phiêu lưu mạo hiểm của Ubisoft. Marcus Halloway đảm nhiệm vị trí lãnh đạo với những chiếc DedSec mới của mình để tiêu diệt một hệ điều hành đang đe dọa thành phố của họ.
Khám phá một thế giới mở San Francisco và chơi với mọi thứ từ kỹ thuật số ... từ ô tô, TV và điện thoại di động.

Đó là sân chơi công nghệ và nhận được PlayScore là 8,50

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét