Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Những tựa game pokemon hay nhất trên pc

Bạn có yêu Pokemon và muốn sở hữu chúng? Kiểm tra 4 bài Pokémon tốt nhất trên PC ngay hôm nay và giúp bạn có một cuộc sống đầy màu sắc trên Pokemon World!

>>> Chơi ngay: best actions games

Thưởng thức trò chơi Pokemon "chủ đạo" thông qua Game Boy giả lập PC không bao giờ lỗi thời. Tất nhiên, trò chơi này đã trở thành "huyền thoại" và chúng tôi không còn gì để phàn nàn nữa.
Bạn sẽ được chơi một huấn luyện viên mới bắt đầu với Pokemon đầu tiên và sau đó là cuộc hành trình để tìm thấy Pokemon của mình. Đối với những người đã có kinh nghiệm Pokemon, bạn sẽ có thể hồi tưởng lại những khoảnh khắc tuyệt vời của việc bắt Pokémon hiếm và thu thập các loài mới.
Đối với những người chưa bao giờ chơi Pokemon, bạn sẽ có cơ hội để trải nghiệm một trong những trò chơi hay nhất của thế giới.

> Chơi ngay game tại: 123sports

Game Pokemon trên giả lập Gameboy Advance
Pokemon Revolution Online là một nền tảng máy tính trực tuyến. Trò chơi này là một bộ phim bom tấn nóng bỏng và thu hút nhiều người chơi khi nó được tung ra vào năm 2016. Đó là bởi vì trò chơi này là phiên bản hoàn chỉnh nhất của trò chơi Pokemon phổ biến trên máy. trò chơi một lần.
Giống như chơi Pokemon, Pokemon Revolution Online tương thích 100% trong gameplay và cuộc hành trình Pokemon. Ngoài ra, trò chơi cũng thêm các tính năng trực tuyến để người chơi có thể trao đổi với nhau.
Nếu bạn yêu thích các trò chơi pokemon, bạn không nên bỏ qua danh hiệu Pokemon trên máy tính phổ biến này.

Pokemon Battle Revolution
Pokemon: Revolution là một trong những thương hiệu phim Nhật hay nhất. Trò chơi xoay quanh Satoshi, một cậu bé chuyên thu thập và huấn luyện Pokemon.
Nhiệm vụ của người chơi là chơi Satoshi trên khắp vương quốc để tìm, thu hút và đào tạo Pokemon có nhiều hình dạng và thế mạnh để tham gia vào trận đánh.
Trò chơi PC dựa trên Pokemon này cho phép người chơi chọn một hoặc nhiều Pokemon và hướng dẫn họ sử dụng quyền hạn cụ thể để đánh bại đối thủ của họ.
Bạn có thể gặp nhiều nhân vật và Pokemon quen thuộc trong trò chơi này. Người chơi sẽ nói chuyện với các nhân vật của hệ thống để nhận được hướng dẫn cụ thể.

uranium pokemon
Pokemon Uranium là một phiên bản trò chơi được phát triển bởi câu lạc bộ fan hâm mộ Pokemon được gọi là Uranium Team, được phát triển cho nền tảng PC. Trò chơi cung cấp một trải nghiệm mới và thú vị cho người chơi với gần 200 loài Pokémon khác nhau, một số trong đó không có trong game gốc.
Mặc dù dựa trên các trò chơi Pokemon phát hành bởi Nintendo, Pokemon Uranium là một trò chơi Pokemon trên máy PC không có nhiều liên quan đến bản gốc. Trong trò chơi Pokemon Uranium, bạn sẽ vào rừng với nhiều điểm tham quan thú vị và hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét