Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

Top game nhập vai mới nhất 2018

Phần lớn nếu bạn là một game thủ thích chơi các trò chơi nhập vai, đây là một bản tóm tắt về các trò chơi nhập vai trực tuyến mới nhất trên máy tính 2018 có giá trị thử nghiệm hôm nay.

>>> Chơi ngay game action tại đây: action games in 3d

Neverwinter
Neverwinter là một bất ngờ lớn trong thế giới MMORPG. Đó là chủ đề Dungeons & Dragons, lấy địa điểm, các lớp học, phép thuật, và khả năng từ trò chơi trên bàn, và sau đó nhét chúng vào một trong những MMORPG tốt nhất. Nó không nên làm việc, nhưng bằng cách nào đó nó. Nó mang lại cho bạn một tình yêu mãnh liệt đối với tài liệu nguồn, và mỗi tác vụ giống như bạn tưởng tượng khi bạn ngồi trên bàn.

Nhiều trò chơi miễn phí - kể cả các cuộc đua và các lớp học mới - đã được giới thiệu kể từ khi Neverwinter ra mắt, đưa người chơi xa sự an toàn của Neverwinter, đến các vùng đất như Icewind.
Dale, nơi những người man rợ và nhiệt độ không thoải mái ít nhất là lo lắng của bạn. Đây là một MMO trực tuyến miễn phí nhưng nếu bạn bắt đầu chạy nội dung mới, luôn có những thứ mà người chơi tạo ra, trong đó có một số viên ngọc hữu ích. Mặc dù, trừ khi bạn tiếp cận các trò chơi bình thường, bạn có thể sẽ phải chi tiền. Chơi tự do ngày càng khó khăn, mặc dù không phải là không thể.

Star Trek Online
Hoa hậu Star Trek trên truyền hình? Star Trek Online có thể đưa bạn đến cho đến khi Discovery xuất hiện lại trên màn hình truyền hình. Mỗi nhiệm vụ trong game RPG này giống như một tập của chương trình, và mỗi bộ nhiệm vụ là một cung, hoàn chỉnh với từng tập phim, đôi khi được thêm vào.
Tham gia chuyến đi đến Risa, ghé thăm DS9, ghé thăm hành tinh và làm công việc ngoại giao của bạn, hoặc gặp những trận chiến không gian căng thẳng với Cardassian, Romulans, Borg và bất cứ ai khác làm những việc nghịch ngợm. . Không gian chiến đấu là một chút chiến thuật, mặc dù trong thời gian thực. Trong nhiệm vụ từ xa, trận chiến trở thành một game bắn súng người thứ ba có khả năng cooldown.
Mặc dù đã có một sự khởi đầu vững chắc, STO đã trở thành một MMO hấp dẫn và hấp dẫn, nó thường được mở rộng bởi những cập nhật lớn, bổ sung các cốt truyện hoàn toàn mới, và một thời gian trở lại nó. Giới thiệu các phe phái Romulan trung lập với nhiệm vụ và tàu độc đáo của nó. Phát biểu của tàu, đó là những gì thực sự thiết lập ngoài MMOs khác. Bạn không chỉ trang bị và nâng cấp một anh hùng, bạn có cả phi hành đoàn và tàu vũ trụ để quản lý và tùy chỉnh.

Skyforge
Skyforge nổi bật là một trong những MMO tốt nhất do sự kết hợp của các hệ thống lớp học độc đáo, các trò chơi tuyệt vời và thế giới tuyệt đẹp. Khuyến khích thử nghiệm và khám phá cá nhân, bạn có thể chọn giữa bất kỳ lớp nào bạn đã mở khóa, cho phép bạn chuyển đổi trò chơi một cách nhanh chóng mà không gặp trở ngại khi trải nghiệm hàng trăm giờ chơi khác. san lấp mặt bằng. Và tất cả đều diễn ra tại một trong những thế giới trò chơi thú vị nhất mà chúng ta gặp phải, một sự pha trộn trang nhã của khoa học tưởng tượng và tưởng tượng.

Trò chơi rất đa dạng và vui nhộn, với nhiều lựa chọn về cách làm nhiệm vụ của bạn và nhiều phần thưởng cho phép bạn chọn và chọn cách bạn muốn chơi. Nó thường xuyên chuyển đổi giữa các khu vực được lập trình đơn lẻ để kể một câu chuyện tuyến tính, các phần mở rộng khuyến khích kết hợp không thường xuyên trong một thế giới sống động, và nhóm nội dung đó khó khăn hơn nhưng cướp tốt hơn. Trong khi nó được gated bởi số Prestige của bạn, bạn không thể chạy ra khỏi những điều cần làm và phải đi grind nó ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét