Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Những tựa game nông trại hay nhất thế giới

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi trang trại tốt nhất cho kết thúc năm nay? Tham gia Top 3 Thú vị để khám phá 3 trò chơi nông trại tốt nhất mọi thời đại, được hàng triệu người truy cập hàng ngày!

>>> Chơi ngay game action mới nhất 2018: free games of action

Ngày phơi cỏ
Good day là trò chơi trang trại cho điện thoại Supercell. Trong trò chơi này, chú của người chơi (Greg) sở hữu một trang trại, anh ta không thể tự chăm sóc nó và trao nó cho cháu trai của mình - người chơi - chịu trách nhiệm về trang trại.
Bắt đầu trò chơi, một con búp bê dễ thương hướng dẫn người chơi làm thế nào để thu hoạch lúa mì. Người chơi sẽ kiếm được Coins và điểm kinh nghiệm (XP), có xu để mua cơ sở hạ tầng như kho, mìn, thuyền, trang trí ... cũng có điểm kinh nghiệm được sử dụng để nâng cấp (cấp), sau đó XP sẽ trở lại 0 mỗi khi người chơi được san bằng. Người chơi có thể kiếm được tiền xu và XP bằng cách bán hàng thông qua các cửa hàng bên đường, xe tải và đơn đặt hàng, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ không kiếm được XP từ các nhà cung cấp đường phố. .

Ngày nghỉ phép tương thích với hệ điều hành iOS và Android. Người chơi có thể tải ứng dụng miễn phí trên Apple Store hoặc CH Play. Tuy nhiên, nếu bạn muốn bắt đầu trò chơi một chút dễ dàng hơn, bạn có thể dành vài đô la để mua viên kim cương (tiền tệ trong trò chơi) hoặc kiên nhẫn chờ đợi và xây dựng chậm nếu bạn không muốn tiêu tiền.
Hay Day là một trò chơi thú vị và gây nghiện trang trại cho những người yêu thích mô phỏng.
Các điểm cộng lớn trong ngày:
Thực phẩm ngon từ các thành phần tự nhiên từ trang trại của bạn.
Bán sản phẩm tươi và lành mạnh tại các cửa hàng bên đường.
Mô phỏng các hoạt động nông nghiệp thực tế dễ dàng, thú vị.
Nuôi dưỡng, chăm sóc thú vật có tính chất kỳ lạ.
Hình ảnh đẹp và âm thanh hoặc ho làm cho trang trại của bạn thực sự sống động.
Trang trại của bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh - có nghĩa là nó hoàn toàn phụ thuộc vào người chơi, trang trại của bạn sẽ là duy nhất có của riêng bạn mà bạn!
Thích hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho những ai yêu thích trò chơi mô phỏng.

>>> Chơi ngay game tại: minclip

Farm Frenzy 3
Farm Frenzy 3 là một trang trại với 95 cấp độ khác nhau diễn ra ở Châu Phi, Nga, Tây hoang dã, Rừng Hẻo lánh và nhiều hơn nữa ... không Nó chỉ là một trang trại bình thường giống như các trò chơi khác. Người chơi phải chăm sóc những con vật lạ và theo dõi những kẻ thù khác.
Các tính năng của Farm Frenzy 3:
Đồ họa trực tiếp: Đồ họa của trò chơi khá sôi động, đầy màu sắc và khá đẹp, chi tiết được thiết kế cẩn thận với tính vui tươi vui tươi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi chơi game.

Tiếp cận thông 2: thoát nước
Tiếp cận thông 2: Thoát khỏi đất là một phần tiếp theo của Tiếp cận thông, một trò chơi trang trại vốn đã là tiếng tăm trên Facebook, để lại hơn 60 triệu thành viên của mạng xã hội ngày hôm đó. Dựa trên sự thành công của người cao tuổi, phần 2 mang lại một cuộc sống thực tế hơn trên trang trại, thu hút hơn 14 triệu lượt thích trên Facebook.
Tiếp cận thông 2: Country Escape có một hệ thống nhiệm vụ rất phong phú. Mỗi trình tự công việc bao gồm ba yêu cầu, sau đó bạn sẽ ngay lập tức bắt đầu làm việc về nhiệm vụ mới và họ mô phỏng sinh động và đơn giản là quá trình quản lý trang trại từ thế giới thực.

Trong trò chơi điện thoại di động này dựa trên hệ thống tuần hoàn có mức kết nối cao như sữa và bột mì để bán, bạn sẽ phải bắt đầu nuôi động vật, trồng cây ăn quả cho họ. Trò chơi trang trại này là một trò chơi nấu ăn. Người chơi có thể thưởng thức sự sáng tạo và chế biến các sản phẩm nông nghiệp của họ thành nhiều loại thực phẩm và đồ uống khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét