Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

4 trò chơi hàng đầu cho trẻ em trên ipad

Dưới đây là 4 trò chơi dành cho trẻ em trên iPad hoặc phần thưởng thú vị nhất. Đây là tất cả các trò chơi nổi tiếng, với các trò chơi đơn giản, dễ sử dụng và thân thiện với trẻ em.

### 1 Cut the Rope Lite for iPhone

Cut the Rope Lite cho iPhone là một trò chơi vui nhộn và gây nghiện cho trẻ em. Đây là ứng dụng duy nhất được thiết kế cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch. Tham gia ứng dụng để xem các tính năng nổi bật của nó.

>>>> Chơi ngay tại đây: https://123gamesfree.com/action/

Game với đồ hoạ vui nhộn và cơ chế kiểm soát hoàn hảo. Nó cho trẻ cảm giác tuyệt vời với một trải nghiệm thú vị với ếch đáng yêu.

Cut the Rope Lite cho iPhone cung cấp hỗ trợ phát lại nhanh hơn để giúp trẻ em thư giãn sau hàng giờ làm việc chăm chỉ. Tham gia ứng dụng, trẻ em có thể hoàn toàn chia sẻ với bạn bè thông qua các mạng xã hội.

Cut the Rope Lite cho iPhone không chỉ là một trò chơi mà còn là một nơi để giúp trẻ em thể hiện trí thông minh của họ. Tham gia ứng dụng đơn giản chỉ với hệ điều hành iOS dành cho iPad hoặc iPhone của bạn.

### 2 Angry Birds HD

Đây chắc chắn là một trong những trò chơi trẻ em hay nhất trên iPad và hấp dẫn nhất là nhạc nền vui nhộn, hấp dẫn, vui nhộn và đồ họa cực kỳ dễ thương. Theo chương trình iTunes của Apple, Angry Birds là ứng dụng trả tiền số 1 ở nhiều nước, kể cả Việt Nam.

Trong mỗi vòng, bạn có nhiệm vụ sử dụng một súng cao su để giết các con chim để tiêu diệt lợn màu xanh lá cây. Mỗi con chim có khả năng tấn công khác nhau, có ba loại "nhân bản" trong quá trình bay, chim là một quả bom có ​​khả năng bùng nổ.

Angry Birds rất phù hợp cho trẻ em chơi trò chơi đơn giản, dễ nắm bắt. Ngoài ra, trò chơi cũng giúp trẻ em thực hành suy nghĩ, chính xác và kiên nhẫn trong mỗi vòng.

### 3 Fruit Ninja HD

Fruit Ninja là một trò chơi cũ nhưng vẫn rất hấp dẫn và thú vị cho trẻ em. Đây cũng là một trong những trò chơi phổ biến nhất của trẻ em trên iPad và được cài đặt nhiều nhất trên thế giới.
Đến với Fruit Ninja, người chơi được miêu tả như một ninja thực sự, thực hành thanh gươm bằng cách đuổi theo trái cây.

>>> Chơi ngay: game Hop don’t stop

Người chơi phải tìm cách để cắt càng nhiều trái cây càng tốt, trong khi tránh sai .. bom.
Fruit Ninja có nhiều chế độ chơi khác nhau với nhiều trái cây. Fruit Ninja thách thức sự nhanh nhẹn và sự rõ ràng của người chơi.

### 4 Tiny Wings HD

Những cầu thủ Tiny Wings HD điều khiển một chú chim dễ bay qua những ngọn đồi và ăn mặt trời để thu thập năng lượng. Bạn càng bay lâu thì điểm số bạn càng cao.

Mặc dù có một cách đơn giản để chơi, cảnh chim bay qua sẽ thay đổi trong mỗi bảng để bạn không cảm thấy chán. Hình ảnh và âm thanh của Tiny Wings HD rất dễ thương và thú vị, phù hợp với trẻ em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét