Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Điểm danh những tựa game hành động cực hay năm nay

Top 3 trò chơi hành động không thể bỏ qua năm 2018, một trong những loại trò chơi cực kỳ hấp dẫn hoặc hấp dẫn, đang thu hút cộng đồng trò chơi, dưới đây chúng ta cùng nhau đi offline.

>>> Game action hay kinh điển: online games play now free action

1 / OlliOlli 2
Tony Hawk của Trò chơi Ấn Độ. Chuẩn bị cho hành động ngón tay nhiều hơn trong phần tiếp theo của trò chơi trượt ván giáo phái. Trong tiêu đề này, người trượt băng yêu thích của bạn đang sử dụng kỹ thuật số với công nghệ màn hình xanh. Nhập Olliwood và chứng kiến ​​những khoảnh khắc điện ảnh gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp của bạn.
Với những con đường được cải tạo và các combo tốt hơn, hãy thực hiện các thủ thuật slickest được biết đến trong lịch sử của Olliwood. Mở rad Tricktionary của bạn và mở hàng trăm sản phẩm đặc biệt.
Bên cạnh bầu không khí trong lành, trò chơi bao gồm nhiều người chơi địa phương và nhạc phim mát mẻ.

2 / Attack On Titan
Số lượng các trò chơi Anime trên bàn điều khiển nhỏ của Sony thật đáng kinh ngạc. Cuộc tấn công của Omega Force trên Titan sẽ đưa bạn đến thế giới sử thi của anime nổi tiếng thế giới.
Trận sao băng khổng lồ được biết đến với cái tên Titans và dẫn Eren và những người bạn của mình bằng cách bảo vệ thành phố có tường của họ.
Người hâm mộ anime chắc chắn sẽ yêu thích số lượng fanservice mà game này mang lại.
Trải nghiệm một thế giới trò chơi mở bán nhanh, nơi bạn lật đổ những con thú mang tính biểu tượng này đến sự diệt vong của chúng. Sử dụng thiết bị cơ động của bạn để liên tục di chuyển giữa các tòa nhà.
Đối với màn hình nhỏ, nó đóng gói một trải nghiệm hành động to lớn.

>>> Xem thêm: actions games free online (những game hành động trực tuyến miễn phí)

3 / Dragon’s Crown
Đặt trong một tưởng tượng thời trung cổ của thanh kiếm và phép thuật, dẫn cho người chơi đi qua dungeons nguy hiểm để tìm kiếm vàng và cuộc phiêu lưu.
Được phát triển bởi Vanillaware, trò chơi nhập vai 2D này tự hào có một trải nghiệm hành động chiến lược.
Chọn giữa sáu loại nhân vật anh hùng của trò chơi và quyết định xem bạn muốn đi một mình hoặc với một người bạn.
Nó đã được đánh giá bởi những người chỉ trích về cơ chế RPG tuyệt vời của nó và một trải nghiệm thu thập dữ liệu đầy thách thức dungeon.
Người chơi có thể nhập dữ liệu lưu trữ PlayStation 3 vào Vita của mình một cách liền mạch và tận hưởng những trải nghiệm phức tạp. Đây là chương trình remaster sắp tới, Dragon Pro của Crown, dự kiến ​​phát hành vào ngày 15 tháng 5 này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét