Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Top game nấu ăn hay nhất dành cho bé gái

Trò chơi nấu ăn tốt, không chỉ trò chơi cho trẻ em gái. Với sự quyến rũ của họ, những trò chơi này cũng thu hút các chàng trai. Khi các trò chơi nhập vai như Swordsman Mobile, Swordsman Jiang hoặc bất kỳ tên nào khác không thể gặp bạn. Hoặc chỉ đơn giản cố gắng thử một thể loại mới, loại cắt giảm, .. cố gắng tìm một số trò chơi nấu ăn dưới đây.


Nếu bạn thích nấu ăn và thích các trò chơi hấp dẫn, trò chơi nấu ăn, quản lý nhà hàng là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Đây là trò chơi nấu ăn nhà hàng tốt nhất trên điện thoại Android chia sẻ bởi fpt, ​​bạn có thể tham khảo và chọn các trò chơi phổ biến nhất: "5 trò chơi nấu ăn hay nhất trên Android"

1 / Nhà hàng trực tiếp
Live Restaurant là một trong những nhà quản lý nhà hàng được bầu chọn nhiều nhất trên thế giới. Một trò chơi đồ họa hấp dẫn kết hợp với âm thanh sống động chắc chắn sẽ làm cho bạn "nghiện" ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nền và gameplay của Restaurant Live không khác nhiều so với các trò chơi nấu ăn khác của nhà hàng, nhưng trò chơi vẫn có sức hút mạnh mẽ từ cộng đồng game, đặc biệt là từ các cô gái nấu ăn.

>>> Chơi ngay game tại: miniclip games

2 / Bistro Cook 2
Bistro Cook 2 thuộc thể loại nấu ăn. Phần đầu của trò chơi sẽ hướng dẫn bạn xây dựng và quản lý nhà hàng của riêng bạn cũng như phát triển các món ăn mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi lần bạn phục vụ khách hàng, bạn sẽ nhận được một khoản tiền nhất định để trang trí nội thất, mở rộng nhà hàng cũng như mua sắm trang thiết bị và công thức nấu ăn mới.

3 / Nhà hàng gia đình
Trong trò chơi, bạn sẽ nhận được một ngôi nhà gia đình sang trọng với một mặt tiền lớn trong một khu phố bận rộn. Nhiệm vụ của bạn là quản lý các cửa hàng để đảm bảo thu hút của các cửa hàng bằng cách học và nấu ăn các món ăn mới theo công thức của người mẹ. Bạn cũng cần mua sắm và mở rộng cũng như phát triển các món ăn khác.

4 / Trò chơi nhà hàng thú vị
Fun Restaurant là sự kết hợp của các trò chơi và nhà hàng nấu ăn tốt nhất, bao gồm hai chế độ chơi, chế độ câu chuyện, ở đó bạn phải trải qua các cấp độ và chế độ bất tận, nơi bạn phải nấu ăn và Phục vụ khách hàng cho đến khi bạn hoàn toàn loại bỏ.
Trong chế độ Câu chuyện bạn đi qua các cấp để đạt được điểm nấu ăn và phục vụ khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn mua dụng cụ nấu ăn mới hoặc các công thức nấu ăn đặc biệt khác.
5 / Câu chuyện Bakery
Nếu Bistro Cook 2 hoặc Nhà hàng Gia đình thu hút sự cám dỗ của thực đơn mặn, Bakery Story là thiên đường của bánh ngọt. Như tên của nó, trong trò chơi bạn sẽ sở hữu một nồi nhỏ. Nhiệm vụ của bạn là thiết kế, trang trí bánh của bạn là duy nhất, tạo ra bánh ngon để thỏa mãn khách hàng. Ý tưởng là khá dễ dàng, nhưng khi đơn đặt hàng của bạn bị choáng ngợp với danh sách, bạn sẽ cảm thấy việc quản lý một cửa hàng như vậy sẽ rất khó để đối phó.

Trò chơi cũng dạy bạn làm thế nào để nấu ăn và nướng một cách khác nhau. Nó cũng cung cấp thực đơn nấu ăn rất thực (bạn có thể thử nấu ăn trong nhà bếp của bạn).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét