Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Tổng hợp những trò chơi dành cho trẻ em trên android

Tổng hợp những trò chơi dành cho trẻ em trên android - Trẻ em có thể sử dụng và hiểu công nghệ ngay từ khi còn nhỏ. Họ biết cách vận hành điện thoại thông minh và máy tính bảng một cách chính xác và nhận được các ứng dụng ưa thích của họ trước khi họ có thể nói chuyện. Có một biển ứng dụng có sẵn cho mọi nền tảng, nhưng không phải tất cả các ứng dụng đều thích hợp cho trẻ em. Chúng tôi đã biên soạn một danh sách các ứng dụng cho trẻ em, một số trò chơi ngớ ngẩn trong khi những người khác thì giáo dục, nhưng tất cả chúng đều hoàn toàn an toàn cho trẻ em và vui nhộn.

>>>> Chơi ngay game hành động mới nhất 2018: action games online free

1 / Tynker Coding for Kids 

Tynker là khá đơn giản để làm việc với, vì nó rất trực quan - bạn di chuyển các khối để xây dựng mã của bạn. Với Tynker, bạn có thể chơi trò chơi mã hóa, tham gia các khóa học để tìm hiểu về mã, và thậm chí bạn có thể lập chương trình máy bay không người lái. Ứng dụng này hoạt động với các đồ chơi được kết nối như Sphero, Lego WeDo2.0, và thậm chí các hệ thống chiếu sáng của Philips Huế và Lux. Bạn có thể tải về miễn phí Tynker, nhưng nếu bạn trả tiền cho các thuê bao, bạn sẽ có quyền truy cập vào các khóa học di động, hơn 350 cấp độ câu đố, máy chủ cá nhân Minecraft, 18 khóa học trực tuyến, và hơn 100 hướng dẫn có hướng dẫn. Nếu bạn muốn trẻ em của bạn để có được nghiêm túc về lập trình, sau đó Tynker nên được trên danh sách của bạn.

Tổng hợp những trò chơi dành cho trẻ em trên android

2 / Bee-Bot (miễn phí)

Bee-bot là ứng dụng rất đơn giản giúp trẻ phát triển các kỹ năng về ngôn ngữ và lập trình định hướng. Sử dụng mũi tên hướng để di chuyển về phía trước, lùi, sang trái và phải. Các ứng dụng có 12 cấp khuyến khích bạn để có được tốt hơn và nhanh hơn, nhanh hơn là bạn có thể hoàn thành một cấp độ sao bạn sẽ nhận được nhiều hơn. Đó là đề nghị cho trẻ em từ 4 tuổi trở lên.

>>>> Chơi ngay: Stickman fighter

3 / Kodable 

Đây là một ứng dụng mã hóa cho trẻ em được thiết kế để dạy khoa học máy tính cho trẻ em từ 4 đến 11 tuổi. Giúp những người nước ngoài lông thú qua mê cung và khám phá hành tinh Smeeborg. Giáo viên và phụ huynh có thể sử dụng ứng dụng này và nó không đòi hỏi người lớn phải có kiến thức lập trình. Nó bao gồm hơn 40 kế hoạch bài học kịch bản, hơn 200 hoạt động, và thậm chí nó còn tích hợp Google Classroom. Ứng dụng này nhằm mục đích khuyến khích trẻ em mẫu giáo bắt đầu suy nghĩ giống như các lập trình viên và yêu cầu các em viết mã JavaScript cho lớp 5. Trẻ em sẽ học các khái niệm như cú pháp, các lớp và các lớp con, các biến, và nhiều hơn nữa. Nó chỉ tương thích với iPad.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét