Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Những tựa game zombie cực hay nhất định phải chơi trong năm 2018

Nếu bạn là loại để chơi các trò chơi hành động giết nhau, đây là 5 trò chơi zombie hành động là rất sắc nét, nó là giá trị để chơi một lần trong năm 2018 này. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

> Chơi ngay game mới nhất 2018 tại: miniclip games
1. Dying Light
Không được nhầm lẫn với phiên bản nâng cao của nó, phiên bản vanilla này của trò chơi zombie hit của Techland mở danh sách của chúng tôi. Nằm trong một thành phố Harran của Phi Châu (tưởng tượng), ngăn chặn một nhóm khủng bố từ lây lan thêm một vụ dịch bí ẩn.
Kiểm soát một người đàn ông được giao nhiệm vụ bảo vệ thành phố bị cách ly khỏi một mối đe doạ từ virus. Một số người chơi gọi nó là trò chơi zombie hay nhất từ ​​Techland kể từ Dead Island do tính cơ động của nó và cơ chế parkour trôi chảy.
Ban ngày là một yếu tố không thể tách rời trong trò chơi do việc thu thập và nâng cấp tài nguyên. Nhưng cái cảm giác thú vị của game nằm ở chế độ ban đêm. Tránh xa các chất dễ bay hơi nguy hiểm và giữ gần ánh sáng.
Đây là một trò chơi zombie xứng đáng với vụ tàn sát không may, vũ khí xấu và khám phá. Câu chuyện có thể sử dụng một số công việc lại mặc dù.
Nó nhận được một PlayScore là 8,13

2. Dead Rising
Trò chơi zombie của Keiji Inafune là tất cả những gì chúng tôi yêu thích về thể loại này.
Đặt một phóng viên ảnh ở giữa một trung tâm buôn bán không chết và bỏ anh ta ở đó để chết với một loạt những người sống sót và voila, bạn có một trò chơi đã mở ra những khả năng mới cho thể loại này.
Dead Rising là một trò chơi đánh cát chỗ trống mà cho biết thêm một loạt các tính năng hài hước để chơi game cốt lõi của nó. Bên trong trung tâm mua sắm, tất cả mọi thứ có thể được sử dụng cho lợi thế của bạn. Lấy một cây gậy bóng chày từ cửa hàng thể thao để đập đầu zombie, ăn mặc cho mình mặc chính thức, hoặc lấy một chiếc xe để ram the undead.
Có rất nhiều thứ để làm trong chiến dịch của mình và với nhân vật chính Frank West, đó sẽ là điên rồ. Trò chơi có nhiều phần kết thúc, thêm hương vị cho giá trị phát lại của nó.
Ý tôi là, đi nào, ai không muốn hạ gục một lũ zombie với phong cách? Nó có PlayScore là 8,1

3. Killing Floor
Làm thế nào về một cái gì đó từ Tripwire Interactive. Ban đầu là phiên bản cho Unreal Tournament 4, nắm lấy vụ thảm sát với những mẫu vật zombie không ngừng nghỉ quyết định chấm dứt cuộc đời của bạn. Trò chơi phụ thuộc nhiều vào nhiều người chơi và nó được chia thành hai chế độ: Killing Floor và Mục tiêu.
Trong Killing Floor, người chơi cố gắng damnest của họ để tồn tại một hỗn loạn tấn công của quái vật mà trở thành khó khăn trong mỗi làn sóng. Mục tiêu, tuy nhiên, có nhiệm vụ nhiệm vụ và nó phụ thuộc vào bạn và bạn bè của bạn để hoàn thành mọi mục tiêu. Sau mỗi đợt, xếp đồ vật lên và mua vũ khí mạnh nhất với thương nhân.
Sự sống còn là chìa khóa!
Nó có một số lượng vô lý của niềm vui và với sự hỗ trợ Mod, nó chỉ trở nên tốt hơn.
Nó có PlayScore là 8,37

> Những tựa game hành động càng chơi càng hay: actions games free online

4. State of Decay
Khi sự khải huyền đến, kế hoạch sinh tồn của bạn là gì? Trong một trong những trò chơi zombie thành công nhất đã từng được thực hiện, đã đến lúc đưa các kế hoạch tồn tại về mặt lý thuyết của bạn vào thử nghiệm. Hãy đến với bầu trời đầy nắng của Undead Labs và sống một ngày khác.
Trong khi chụp zombie là thú vị và cần thiết trong trò chơi này, hộp cát trên thế giới này cung cấp trải nghiệm tổng thể tốt nhất, kết hợp sự vui nhộn của shoot up với các chiến lược wits của quản lý tài nguyên và xây dựng cơ sở. Hãy tự tìm cho mình một ngôi nhà hoàn hảo và hy vọng cho những gì tốt nhất. Với chu kỳ ngày và đêm thú vị, bạn sẽ phải đối mặt với những cuộc chạm trán không thể tránh khỏi trong bóng tối và tìm kiếm đất đai cho thức ăn, nước và nguyên liệu.
May mắn là bạn sẽ có xe ô tô ở bên mình, để bạn có thể hoàn thành những hành khách không mong muốn này bằng những vết nứt hoàn toàn của xương người chết, và sự giật gân của chất lỏng undead. Tránh chết bằng mọi giá với PlayScore là 8,37.

5. Resident Evil 7: Biohazard
Kinh dị làm cho một sự trở lại lớn trong lần nhập gần đây nhất của Capcom vào thương hiệu độc hại và độc hại của họ. Bước vào trong một lâu đài nham hiểm ở Dulvey, Louisiana và tìm người vợ bị mất tích của bạn. Gặp gỡ gia đình Baker đáng yêu và chuẩn bị cho một đêm trải nghiệm "nope" dữ dội.
Đây là một trải nghiệm Resident Evil hoàn toàn mới với việc giới thiệu một chế độ người đầu tiên. Trò chơi này rất khác với những người tiền nhiệm. Zombies không phải là một vấn đề nữa, nhưng sự hiện diện của các sinh vật thí nghiệm được gọi là "Molded" là một lực lượng được tính đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét