Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Top 5 trò chơi nấu ăn cho cô gái sara trên máy tính

Top 5 trò chơi nấu ăn cho cô gái sara trên máy tính - Có rất nhiều trò chơi miễn phí nổi trên Internet. Ngoài ra, có rất nhiều trải nghiệm tương tác miễn phí / trả tiền có sẵn trên máy tính cá nhân, thiết bị di động, hệ thống cầm tay và bảng điều khiển nhà. Chúng tôi biết những người trẻ tuổi và người lớn trên thế giới đang thưởng thức các tay súng hạng nhất, các trò chơi chiến đấu cực đoan, các trò chơi thể thao hào nhoáng, các trò chơi thể thao, v.v.

Top 5 trò chơi nấu ăn cho cô gái sara trên máy tính


1 / Pizza Maker - Trò chơi Nấu ăn: Thiết bị Android

Nếu phụ nữ nhỏ bé của bạn bị mê hoặc khi nhìn thấy một chiếc pizza nhận được tạo ra trước mắt họ, sau đó để cho họ chơi trò chơi này là một cược an toàn. Pizza Maker - Trò chơi Nấu ăn cho phép người chơi trở thành một đầu bếp pizza và sáng tạo của họ với tất cả các loại bánh. Thêm vào đó họ có tùy chọn để tạo hình bánh pizza theo bất kỳ cách nào mà họ thấy phù hợp.

>>>> Link chơi tại đây: https://goo.gl/j3SVe4

Top 5 trò chơi nấu ăn cho cô gái sara trên máy tính

2 / Ice Cream Now - Trò chơi nấu ăn: Thiết bị Android

Điều này kem theo chủ đề phiên bản của các trò chơi cuối cùng trong danh sách này cung cấp cũng giống như nhiều niềm vui cho những đứa trẻ. Tiêu đề điện thoại di động này cho phép người chơi chế tác món ăn của riêng mình trong bát, hình nón hoặc đĩa nướng. Một khi bạn đã lựa chọn món ăn được lựa chọn, bạn sẽ có được một tùy chọn để chế biến những muỗng, muỗng xúp hoặc bất cứ thứ gì mà bạn muốn. Ice Cream Now - Trò chơi nấu ăn là một thời điểm tốt. Nhân tiện, nếu bạn thích làm bánh sau đó hãy thử Cake Now - Trò chơi Nấu ăn (nó được thực hiện bởi cùng một nhà phát triển của Pizza Maker và Ice Cream Now).

>>>> CHƠI NGAY GAME ACTION CỰC VUI NHỘN: best action games for pc

3 / Công thức nấu ăn của Emma: Trò chơi PC miễn phí

Công thức nấu ăn của Emma là một bộ các trò chơi trình duyệt web miễn phí trên PC khác rất dễ chơi và khó có thể tránh khỏi. Các cô gái trẻ sẽ có những công thức nấu ăn cụ thể tập trung vào một món ăn ngon và phức tạp - bánh cầu vồng, gà táo quesadilla, súp lơ ... Có 16 công thức nấu ăn để làm chủ, do đó, có rất nhiều thứ để ăn trong nhà bếp trực tuyến ảo của bạn.

4 / Cupcake Stand HD FREE: Thiết bị Android

Cupcakes là một trong những điều tuyệt vời nhất được biết đến với con người. Nó thực sự không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi; ngay khi có ai đó mang một hộp đầy bánh cupcakes màu tươi sáng theo hướng của bạn, bạn sẽ hét lên với niềm vui và lấy một vài. Cupcake Stand HD FREE là tất cả về craftcác bánh cupcakes mà hoàn thành các đơn đặt hàng của khách hàng trung thành của bạn. Tiêu đề điện thoại di động này rất dễ hiểu và có nhiều chế độ chơi khác nhau để làm chủ. Craft cupcakes của bạn và làm cho bánh của bạn đứng một lợi nhuận.

5 / Bistro Cook 2: Thiết bị Android

Lần đầu tiên trong loạt bài nấu ăn trên điện thoại di động này là một thành công lớn, vì vậy nó chỉ có ý nghĩa đối với người sáng tạo để tạo ra phần tiếp theo được cải tiến rộng lớn này. Khi bạn kiểm soát đầu bếp, nhà hàng của bạn sẽ bị cuốn theo đơn đặt hàng các loại rau, thịt, đồ uống và các loại thực phẩm khác. Nhiệm vụ của bạn là đảm bảo rằng bạn chuẩn bị mọi lệnh tràn ngập trong bếp của bạn trước khi chúng đống lên. Các cô gái trẻ sẽ không gặp vấn đề khi chơi trò chơi này với những khó khăn thấp hơn, nhưng họ cũng có thể tiếp cận với mức độ khó khăn cao hơn để chuẩn bị các trò chơi nấu ăn căng thẳng hơn. Bistro Cook 2 có giá trị tải về cho những người lil '.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét