Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Top 3 trò chơi hành động cho trẻ em vào năm 2018

Đối với trẻ em, đồ chơi và trò chơi có thể làm cho sự quen thuộc của cuộc sống dễ tiếp cận hơn. Dưới đây chúng tôi đã biên soạn được 3 trò chơi máy tính thú vị dành cho trẻ em không hiệu quả nhất khiến chúng trở nên quen thuộc và được thiết kế riêng cho các hệ thống máy tính, nhưng hãy cho chúng vui vẻ. 

>>>> Chơi ngay game action mới nhất 2018: action game to play

Top 3 trò chơi hành động cho trẻ em vào năm 2018


1/ Cuphead

Cuphead là một trò chơi hành động 2D chạy trên nền tảng cổ điển được cách điệu giống như một bộ phim hoạt hình cũ từ những năm 1930. Đây là trò chơi PC tốt nhất dành cho trẻ em nhờ có các yếu tố vui nhộn hấp dẫn, gameplay hấp dẫn, các hình động vẽ tay và mực in đẹp, màu nước và nhạc jazz nguyên gốc.

Thật không may, nhưng tuyệt vời, Cuphead là một trò chơi đột phá sáng tạo và trực quan cho phép bạn nâng cấp nhân vật của bạn với những động tác siêu và các cuộc tấn công khi bạn tiến bộ qua từng cấp độ. Nó đi kèm với một hướng dẫn đơn giản, ban đầu, cho phép trẻ em làm chủ những động tác và vũ khí khác nhau để đánh bại các boss khác nhau của trò chơi. Đó cũng là trò chơi nhiều người, vì vậy bạn và con bạn có thể chơi cùng nhau và vượt qua được những cấp độ đầy thách thức (nhưng bổ ích) của trò chơi.

>>>> Chơi ngay game mới: game Don’t crash.



2/ Minecraft

Đối với một đứa trẻ, Legos là đồ chơi cuối cùng - bạn có thể xây dựng bất cứ thứ gì. Minecraft cũng giống như vậy mà không tốn chi phí: một trò chơi thân thiện với trẻ em điều trị, nơi người ta có thể xây dựng bất cứ thứ gì bao gồm bản sao của toàn bộ các thị trấn và thành phố. Minecraft là trò chơi hoàn hảo để giới thiệu sự hiểu biết về máy vi tính và thổi phồng trí tưởng tượng của con bạn.

Minecraft là trò chơi video bán chạy thứ hai mọi thời đại, giành được nhiều giải thưởng và giải thưởng cho phong cách chơi sáng tạo của nó. Chế độ chơi game theo phong cách blocky cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ: tồn tại (nơi người chơi phải thu thập tài nguyên thiên nhiên và tự bảo vệ mình khỏi những quái vật và những mối nguy về môi trường - không có gì đẫm máu) và sandbox (nơi người chơi có thể sử dụng các nguồn tài nguyên vô tận để xây dựng bất cứ thứ gì) .)

Mặc dù có thể mất một vài nỗ lực để con của bạn tìm ra mọi thứ, nhưng nó không quá phức tạp để không thể chơi được. Có một số hướng dẫn và hướng dẫn mà trò chơi bao gồm để đảm bảo con của bạn hiểu được cách chơi tốt nhất. Minecraft có thể là một chút lặp đi lặp lại, nhưng bạn sẽ không bao giờ chạy ra khỏi những thứ để xây dựng.

3/ Kings & Queens

Tất cả các mục trong series Thinkrolls đều tuyệt vời; nhưng phần chơi trò chơi nhẹ nhàng mới nhất này mang lại một không khí thân mật cho hàng chục câu đố logic và trọng lực (theo nghĩa các nhân vật chính roly-poly mang vương miện, trừ khi bạn quyết định - vì lý do nào đó - chơi như gà).

Mục đích là để xóa một con đường để anh hùng rotund có thể tiếp tục tiến hành thông qua một mê cung khổng lồ. Khái niệm này bao hàm việc tìm ra cách làm việc với tất cả các loại dụng cụ, như bánh răng, cầu, nở, và thậm chí cả một chiếc đàn hạc mà làm cho một con cá sấu cay đắng khác buồn ngủ.

Chỉ cần điều để có được những trí óc nhỏ bé làm việc thêm giờ, trong khi lén lút làm họ quan tâm đến trò chơi điện tử.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét