Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Điểm danh 4 tựa game giải trí cực hay

Điểm danh 4 tựa game giải trí cực hay. Nếu bạn đang cảm thấy căng thẳng, lo âu với cuộc sống, hãy dừng ngay suy nghĩ đó lại, chơi ngay những tựa game này đảm bảo bạn sẽ quên đi mọi sầu lo và bắt đầu lại với công việc của mình được tốt hơn. Nào, mời bạn cũng điểm danh ngay với chúng tôi ngay nhé.

1 / Metal Gear Solid V: Phantom Pain
Người chơi đơn ấn tượng duy nhất, mục nhập MGS cuối cùng của Kojima tập trung nhiều hơn vào chế độ nhiều người chơi.
Xây dựng cơ sở của riêng mẹ bạn và bảo vệ chúng khỏi những kẻ thù trực tuyến, hoặc bạn có thể làm như vậy bằng cách đột kích chúng trong các nhiệm vụ FOV. Bên cạnh đó, đi vào chế độ chơi độc đáo của nó cung cấp các tác phẩm trực tuyến khác nhau như Elimination and Capturing Intels.
Đặt kỹ năng tàng hình của bạn để kiểm tra và xem kỹ năng MGS của bạn đi ngang bằng với người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới.

>> Link chơi ngay tại đây:  https://123gamesfree.com/action

2 / Journey
Kiệt tác Ấn Độ của Thatgamecompany vẫn còn sở hữu danh sách của chúng tôi. Bên cạnh thực tế là nó cung cấp một cuộc hành trình trong khí quyển với một soundtrack mê hoặc, nó cũng cho thấy một kinh nghiệm trực tuyến chính hãng.
Người chơi có thể gặp gỡ những người chơi khác trong sa mạc rộng lớn, nhưng họ không thể giao tiếp. Sử dụng ghi chú âm nhạc và giúp giải quyết các câu đố với nhau Đó là một kỳ công sao và nó không đòi hỏi căng thẳng.


3 / Grand Theft Auto V
Tất nhiên, người khổng lồ mới nhất của Rockstar cũng không từ bỏ. Chúng ta đã biết thế giới rộng lớn như thế nào, đặc biệt là các nhân vật của nó. Thẻ cá mập sang một bên, chế độ trực tuyến của nó cho phép bạn chơi xung quanh thế giới với các khả năng vô hạn. Với một nhóm bạn bè, gây ra sự tàn phá và tàn phá quanh Los Santos hoặc làm heist với bạn bè.

4 / Uncharted 4: Một Thief của Cuối
Ok, chúng ta hãy đối mặt với nó. Nó có thể không phải là mục nhập nhiều người chơi nhiều nhất trong danh sách, nhưng nó cung cấp một trải nghiệm thú vị cho những người hâm mộ trận đánh người thứ ba của Naughty Dog. Tùy chỉnh nhân vật của riêng bạn và sử dụng một loạt các khả năng để thống trị sân chơi. Sử dụng móc của bạn hoặc các trò chơi mục bí ẩn để đạt được cạnh trong trận chiến.

Có nhiều thứ hơn trong chế độ nhiều người chơi và cho đến ngày nay, nó vẫn tiếp tục đánh lừa người chơi do hành động, vật lý và các tính năng thực tế nhất quán của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét