Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Những tựa game mobile từng khiến nhiều người mất ăn mất ngủ

Trò chơi di động trong những năm gần đây đang có một bước tiến lớn. Ngày nay, khi bạn đi đến cửa hàng ứng dụng, bạn không phải là khó tìm thấy các trò chơi với đồ họa đẹp, cốt truyện hấp dẫn và mọi người được khuyến khích để thử.

# 1 Snake

Không bị từ chối, "Snake Hunting" là trò chơi có ảnh hưởng nhất trong chơi game di động kể từ khi sinh ra. Được thành lập vào năm 1997 trên Nokia 6610 "thần", Snake nhanh chóng trở thành một cơn sốt cho thời gian.
Mặc dù trò chơi rất đơn giản và đồ hoạ không phải là rất đặc biệt, Snake đột nhiên khiến nhiều người không rời mắt khỏi màn hình điện thoại. Ngay cả rất nhiều người nghiện trò chơi này, ngay cả khi chờ xe buýt hoặc trong lớp học. Kết quả cuối cùng mà họ muốn chỉ đơn giản là có khoảnh khắc thú vị và kiếm được điểm số cao để chia sẻ với bạn bè.


# 2 Angry Birds

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm 2009 trên nền tảng iOS, trò chơi đã nhận được một số lượng lớn các cầu thủ và nhanh chóng trở thành một xu hướng mới trong giới trẻ. Ngay sau đó, trò chơi bắt đầu mở rộng sang các nền tảng khác, bao gồm cả máy tính cá nhân và các trò chơi console (Xbox, Playstation).

# 3 Fruit Ninja

Đến năm 2010, khi cầm một chiếc điện thoại thông minh và muốn thử một trò chơi để trải nghiệm chất lượng của màn hình cảm ứng, nhiều người sử dụng sẽ ngay lập tức nhớ Fruit Ninja.

# 4 Temple Run

Được phát hành vào năm 2011 trên iOS, trò chơi này đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người dùng và sau đó được chuyển sang nền tảng Android và Windows Phone 8. Chơi trò chơi đơn giản và hoàn toàn Thích hợp cho điện thoại thông minh, người dùng chỉ sử dụng ngón tay để thực hiện các cử chỉ cảm ứng và vuốt tương tác với nhân vật trong game. Sự thành công của Temple Run đã mở đường cho một loạt các game chạy vô tận khác được sản xuất như Minion Rush, Agent Dash, Sonic Dash.


# 5 Clash of Clans


Clash of the Clans là một trò chơi đã đạt được nhiều thành công và đã được các trò chơi bán chạy nhất trên Apple Store trong nhiều tháng. Trò chơi này đã xác nhận với nhiều nhà phát triển khác rằng thị trường trò chơi di động cũng rất hấp dẫn và một mỏ vàng mới để họ khai thác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét