Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Tổng hợp những game vui nhộn dành cho bé cực hay

Các trò chơi này thuộc thể loại game nhiều, dễ chơi mang độ dài ngắn phù hợp mang mọi người trong khoảng trẻ em tới người to.

> Chơi ngay game tại: minclip

Hãng NimbleBit thường được biết tới mang các tựa game 8-bit kinh điển trên nền tảng di động, nhưng Golfinity lại là một game góc độ hoàn toàn mới. Đây là một tựa game được tối giản có lối chơi bất tận, cùng 1 giao diện đẹp mắt. 
Mỗi màn chơi thách thức tài trí và sự khéo léo của người chơi trong không gian ba chiều luôn xoay chuyển. nếu như bạn đang tìm kiếm 1 tựa game đánh golf thú vị, vui nhộn và sở hữu tính tiêu khiển thì đây hẳn là sự chọn lựa lý tưởng. Stack là game mobile của hãng Ketchapp và KCHLab. nếu như bạn từng mê say game xây nhà cao tầng trên điện thoại ngày trước thì cứng cáp sẽ khó lòng bỏ lỡ trò chơi này. Nhiệm vụ của bạn là chinh phục thử thách không hồi kết, chạm đúng thời khắc để xếp chồng càng cao càng rẻ. Kiểu bấm nút cũ bây giờ đã “lột xác” lúc đến mang màn hình cảm ứng, cụ thể, bạn sẽ chẳng hề bấm để di chuyển nữa mà đầy đủ phụ thuộc vào 1 cú chạm đúng khi, đúng thời điểm.

nếu như mê say game giải đố, bạn nên thử That level again 2. mục tiêu của bạn trong trò chơi đơn thuần là mua ra chìa khóa để lên từng level trong game. Mỗi lần chơi, các level với vẻ giống nhau, nhưng chỉ 1 đổi thay nhỏ cũng khiến cách thoát ra trở thành khác hẳn. Càng về sau càng khó, bạn nên tham khảo các gợi ý trong game.


Clay Jam là một game rất mới lạ, đầy thông minh của Zynga. toàn cầu trong Clay Jam được làm hoàn toàn trong khoảng đất sét. Nhiệm vụ của người chơi là vẽ đường cho một quả bóng đất sét lăn về phía trước. trên phố đi, quả bóng sẽ gặp phải các trở ngại vật và lũ quái vật đủ mọi kích cỡ. nếu lăn qua các quái vật sở hữu kích cỡ nhỏ, chúng sẽ dính vào trái bóng và bóng của bạn sẽ to lên, lăn với tốc độ tốc độ hơn. ngược lại, ví như va phải các quái vật có kích cỡ lớn hơn, quả bóng của bạn sẽ bị nhỏ lại. tiêu chí cuối cùng của mỗi bàn chơi là bắn quả bóng về phía con quái vật khổng lồ để đánh bại nó. Clay Jam được giám định hơi cao về nội dung, đồ họa và cả phần âm nhạc.


Bullet Boy là game có tiết điệu nhanh, vui nhộn với bối cảnh là một toàn cầu trôi nổi như ở ngoài vũ trụ. Nhân vật chính của tựa game này là Bullet Boy, 1 cậu bé dễ thương sở hữu dáng dấp hình viên đạn. Cậu phải vượt qua các đơn vị quản lý độ nghiêm trọng để thu thập các quả cầu lửa. Nhiệm vụ của người chơi là định hướng cho Bullet Boy duyệt các khẩu đại bác bỏ bay đến cuối mỗi cấp độ một cách thức an toàn. Bạn sẽ chạm để bắn. các khẩu đại bác màu đỏ sẽ xoay tròn hoặc đu đưa, còn màu vàng cần phải được quay bằng tay bằng bí quyết nhấn và giữ, màu xanh là phải chăng nhất nhưng đôi khi bạn sẽ phải lắc trái hoặc phải để di chuyển sang những hướng khác nhau. Vị trí của chúng sẽ phát triển thành phức tạp hơn qua từng màn chơi.

C.H.O.P.S là game di động cùng dòng có Flappy Bird, nhưng thay vì tránh những đường ống trên phố đi, bạn sẽ có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù, thu thập tiền xu, các power-up, và những nâng cấp cho trực thăng của mình.

Rebus là trò chơi dựa vào hình ảnh để đoán ý nghĩa của trong khoảng mô tả trong hình Đó, khi chơi phải chú ý đến vị trí, quy trình, bí quyết phát âm...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét