Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Điểm danh những tựa game hay kinh điển

Trò chơi hành động và trò chơi cổ điển không thể bỏ qua, trò chơi hành động là một trong những trò chơi phổ biến nhất, bởi vì nó mang lại cho mọi người rất nhiều giải trí, chỉ cần một trò chơi là cùng một trò chơi phiêu lưu. Cả ngày không phải là nhàm chán. Dưới đây là một số tiêu đề bạn nên biết khi chơi trò chơi hành động.

# 1: Odin Sphere: Leifthrasir

Hãy tham gia một cuộc phiêu lưu sử thi xung quanh thiết lập thần thoại Bắc Âu và kiểm soát năm nhân vật chính khác nhau với những câu chuyện và quan điểm khác nhau.
Từ Vanillaware, trải nghiệm cảm giác rùng rợn của Ragnarok với cơ chế chơi game mới và nâng cao.
Nó vẫn là cuộc phiêu lưu bên cạnh mà chúng tôi biết và yêu thích.
Hệ thống kiểm kê và kỹ năng đơn giản giúp người chơi mới thích ứng với lối chơi nhanh.
Các nhà phê bình đã ca ngợi bản làm lại này vì phong cách nghệ thuật sống động của nó, nhạc biểu diễn, chiến đấu sâu sắc, bộ dạng nhân vật đa dạng và lượng nội dung từ truyện kể đến phần kết thúc.


# 2: Severed

Các điều khiển cảm ứng của PlayStation Vita cung cấp một trải nghiệm tiên tiến cho dòng sản phẩm cổ điển này.
Chơi như một cô gái có vũ trang một tên Sasha trong một cuộc tìm kiếm để tìm gia đình của cô.
Du lịch trong một thế giới ác mộng đầy những con quái vật và sinh vật chết người. Người chơi sẽ được giới thiệu với một cuộc chiến dựa trên cảm ứng duy nhất. Chức năng cốt lõi của trò chơi là khả năng cắt xác kẻ thù thành bột giấy.
Sử dụng nhiều vũ khí và nâng cấp, anh hùng của bạn sẽ dần dần tăng sức mạnh và chiếm ưu thế trong nhiệm vụ dựa trên dungeon. Đây là một trong những trò chơi hay nhất của PlayStation Vita và nó có trên nhiều nền tảng. Các nhà phê bình đã ca ngợi phong cách nghệ thuật vẽ tay, chiến đấu sáng tạo và âm nhạc.

# 3: Dragon Quest Builders

Đặt trong một thế giới thay thế sau các sự kiện của trò chơi Dragon Quest ban đầu, bạn phải sửa vũ trụ và bắt đầu từ đầu.
Đó là một loại Dragon Quest khác với những gì chúng ta đã biết và yêu thích.
Trực tiếp lấy cảm hứng từ Minecraft của Mojang, đặt chân trời của bạn trên các cánh đồng và các vật thể phá hoại trong một vũ trụ dựa trên voxel.
Thủ công, thu thập và xây dựng từ các mảng rộng các khả năng của trò chơi, tất cả được hỗ trợ bởi trí tưởng tượng của người chơi.
Vì đó là một trò chơi Dragon Quest, các yếu tố RPG có mặt nhưng với một giai điệu nhẹ hơn.
Với kích thước thuận tiện của PSVita, bạn có thể thao tác toàn bộ thế giới dưới lòng bàn tay.

>> Những game hành động cực gây nghiện: action games online play now

# 4: Shovel Knight

Trò chơi hành động của PlayStation Vita không khác gì Shovel Knight Được biết đến với cách sử dụng sáng tạo của nghệ thuật 8bit, Shovel Knight gói gọn những trò chơi cổ điển của kỷ nguyên pixel.
Nó đã tạo ra phong cách trở lại với vẻ tươi mới và hiện đại với nghệ thuật của họ, làm cho môi trường của họ rực rỡ và sôi động như những trò chơi ngày nay.
Trò chơi chính bắt đầu với Shovel Knight, trong suốt nhiều năm kể từ khi nó được phát hành, các nhân vật chính được thêm vào trong các gói DLC của họ.
Trong câu chuyện đầu tiên, hãy đào đường của bạn bên trong lâu đài và cứu mạng sống của bạn khỏi

ác quỷ. Shovel Knight là một trong những bước tiến gần hơn để trở thành một videogame cổ điển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét