Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Game hành động cực mạnh Don’t crash

Nếu bạn yêu thích trò chơi đua xe, đặc biệt là các trò chơi có tốc độ cao, Do not crash sẽ là một trò chơi tuyệt vời được đề nghị cho bạn trên 123gamesfree.com. Như tên cho thấy, quy tắc duy nhất của trò chơi không phải là để sụp đổ. Tránh đường giao thông đi bằng cách di chuyển đến làn đường khác. Để làm điều đó, chỉ cần nhấp hoặc chạm vào bất cứ nơi nào. Những thách thức không bao giờ kết thúc như tốc độ và khó khăn đi đến mức điên. 

Đây là trò chơi HTML5 miễn phí cực kỳ gây nghiện đáng để thử ít nhất một lần và tận hưởng tốc độ. Đừng để bạn miễn phí thời gian là vô dụng, chỉ cần chơi Đừng đụng xe trò chơi ngay bây giờ và cho chúng tôi biết bao nhiêu vòng bạn có thể đánh bại. Trò chơi Chúc may mắn và vui vẻ!
Game hành động cực mạnh Don’t crash


Các tính năng của trò chơi:

Trò chơi tốc độ cao cho người chơi ở mọi lứa tuổi.

Trò chơi được tạo ra với giao diện đẹp và hoạt hình trơn tru.

Có bảng thành tích để ghi thành tích.

Trò chơi rất dễ dàng và miễn phí để chơi.

Tương thích với tất cả các thiết bị: iPad, iPhone, điện thoại Window, Android và tất cả các trình duyệt máy tính để bàn.

Làm thế nào để chơi trò chơi Don’t crash không bị đụng xe:

Sử dụng chuột hoặc chạm vào màn hình nếu bạn đang di chuyển trên điện thoại di động để chơi trò chơi.
Nhanh chóng thay đổi làn đường để bạn tránh xe khác lái xe theo hướng đối diện. Vẫn tập trung khi tốc độ tăng lên và sự khó khăn đến mức điên cuồng. Điều quan trọng nhất cần nhớ là không đụng xe của bạn.
Bạn có thể hoàn thành bao nhiêu vòng trong cuộc đua điên cuồng này?
Một số ảnh chụp màn hình từ trò chơi:

Chơi trò chơi trực tuyến, chơi miễn phí 123 trò chơi đua xe cho trẻ em, trò chơi Không đụng xe trên điện thoại di động, trò chơi trên web, trò chơi di động, trò chơi miễn phí để chơi, trò chơi đua xe miễn phí trực tuyến trên 123 games free.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét