Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

4 trò chơi mát mẻ trên android cho mọi lứa tuổi 2018

4 trò chơi mát mẻ trên android cho mọi lứa tuổi năm 2018. Bạn là một gamer, bạn muốn giải trí bằng cách chơi trò chơi trên internet, vui lòng chơi các trò chơi thú vị và thú vị này ngoại tuyến. Come on, chúng ta hãy cùng nhau điểm danh nhé:

# 1: Planescape: Torment

Bạn có thể đã thấy, nhờ phát hành gần đây của nó, một chút buzz về một trò chơi được gọi là Torment: Tides of Numenera. Người tiền nhiệm của nó là một trò chơi năm 1999 được gọi là Planescape: Torment, một RPG rập khuôn diễn ra trong thế giới Dungeons & Dragons. Nó bây giờ được xem là một nền văn hoá cổ điển, nổi tiếng với câu chuyện lạ lẫm, hấp dẫn và phức tạp; nhân vật lạ; cảm giác hài hước và ảnh hưởng cảm xúc. Thật không thể tin được - bạn thực sự phải chơi nó ít nhất một lần.

>>> Link chơi ngay tại đây: games games games games games

# 2: Thung lũng Monument Valley 2

Monument Valley của nhà sản xuất ustwo là một trải nghiệm tuyệt vời, độc đáo. Mặc dù phần tiếp theo không bao giờ có thể hy vọng nắm bắt lại điều đó (có thể bởi vì nhà thiết kế Ken Wong đã chuyển sang), và không sao chép lại được sự kỳ diệu của câu chuyện đầu tiên về truyện tranh và cảm xúc, Monument Valley 2 vẫn là một thế giới quyến rũ, nhân vật, xoắn và biến các tòa nhà để giải quyết các câu đố và tạo ra các lối đi mới theo phong cách Escher để đạt đến cấp độ tiếp theo.



# 3: Cuộc phiêu lưu của Alto

Trượt tuyết ở tốc độ cao chưa bao giờ được thư giãn như trong Alto's Adventure. Các nút điều khiển đơn giản rất đơn giản cho phép bạn hướng dẫn Alto (và một số nhân vật mở khóa khác) xuống núi trong khi nhận không khí lớn, mài các cạnh và thực hiện nhiều lần lùi lại.
Với phong cảnh núi non tuyệt đẹp, những chuyển tiếp từ ngày đến đêm tuyệt vời và nhạc nền hấp dẫn (chắc chắn bạn nên đeo tai nghe), đây là điều cần thiết trên bất kỳ thiết bị nào. Nhà phát triển cho trò chơi năm nay, Snowman, đã trì hoãn phần tiếp theo sắp tới, Alto's Odyssey, nói rằng họ muốn đảm bảo làm đúng. Một khi bạn chơi bản gốc, tôi chắc chắn bạn sẽ hiểu tại sao sự hoàn hảo là quan trọng đối với nhóm phát triển nhỏ.


# 4: Rules of Survival 

Những người hâm mộ các trò chơi kiểu Battle Royale chắc chắn sẽ muốn có Rules of Survival trong thư viện của họ. Trò chơi này gần như là một Trận đấu Chiến binh của PlayerUnknown như bạn có thể nhận được.

Giống như PUBG, bạn sẽ nhảy dù, cướp các tòa nhà để tăng tốc và cố gắng hết sức để tồn tại mãi mãi. Nhưng thay vì 100 người chơi, Rules of Survival tăng số lượng lên 120. Bạn có thể tự mình thực hiện nó, hoặc tạo ra một đội tuyển lên tới bốn người chơi nếu bạn muốn thử đội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét