Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

3 trò chơi hành động cực hay đang dẫn đầu hiện nay

Nếu bạn là người đam mê chơi các trò chơi hành động, thì nhất đinh không thể bỏ qua 3 tựa game này. Nào, chúng ta hãy cùng nhau đi điểm danh những trò chơi hành động mới nhất 2018 đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game nhé.

3 trò chơi hành động cực hay đang dẫn đầu hiện nay

1. Planetside 2

Hai năm trước Destiny, vào năm 2012, chúng tôi đã có Planetside 2. Đó là một trận chiến của người đầu tiên diễn ra rất ấn tượng, bạn sẽ tự nhủ mỗi khi bạn nhớ nó hoàn toàn miễn phí. Có tất cả các trò chơi trong trò chơi, nhưng bạn vẫn có thể tham gia vào chiến trường lớn nhất của trò chơi và chỉ hữu dụng với thiết bị mặc định.

>>>> Chơi ngay tại đây: play action game online

Chỉ đơn giản là không có gì giống như tham gia vào một cuộc tấn công tập trung vào một căn cứ của đối phương và đi lên trên, hoặc sống trong một thế giới mà một đoàn xe của đối phương có thể xuất hiện trên đường chân trời vào bất kỳ giây nào. Nếu bạn cần bất kỳ bằng chứng nào cho thấy 'miễn phí' không có nghĩa là không gây hại, Planetside 2 sẽ cung cấp nó.

3 trò chơi hành động cực hay đang dẫn đầu hiện nay

2. Dota 2

Vũ trụ của Dota có thể bắt nguồn từ mô hình Wacraft 3, nhưng Dota 2 lại là một thực thể riêng của nó, chứ không phải là một trong những trò chơi miễn phí phổ biến nhất.
Chiến trường đấu trường từ trên xuống này cực kỳ năng động, thu hút nhiều triệu đô la giải thưởng cho những người chơi giải đấu nghiêm túc. Nó không chỉ dành cho những người ám ảnh.
Một hướng dẫn ngắn gọn chỉ ra các dây giềng, với Cộng đồng hơi nước bước vào để cung cấp hướng dẫn cho MOBA gốc. Đừng mong đợi một sự chào đón nồng nhiệt hoặc đường cong học tập dễ dàng từ cơ chế chơi game tinh vi của nó, nhưng hãy mang theo một vài người bạn và Dota 2 sẽ làm bạn bối rối với một trong những kẻ điên rồ nhất trong lịch sử máy tính.

3. Stick Squad 3

Stick Squad 3 là một trò chơi bắn súng. Trò chơi có 20 nhiệm vụ chính mới và hơn 60 mục tiêu, ở một vị trí hoàn toàn mới. Súng xấu mới (súng tay, súng trường tấn công và tất nhiên là súng trường bắn tỉa), phạm vi chụp và nâng cấp như mọi khi. Một số nhiệm vụ mới sẽ kiểm tra kỹ năng bắn tỉa của bạn, nơi bạn cần hiệu chỉnh súng để bù cho gió và khoảng cách.

>>>> 3 trò chơi nhất định phải chơi 1 lần trong đời: online action games play now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét