Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Top 4 trò chơi hành động hay nhất dành cho android

Top 4 trò chơi hành động hay nhất dành cho android, có rất nhiều trò chơi video hành động tỷ lệ đầu tiên trong trò chơi điện tử Google Play, có thể là khó để đánh máy lúa mì từ chaff. Nhưng chúng tôi đã thực hiện việc nâng cao cho bạn và sau hàng giờ chơi cờ bạc, chúng tôi đã làm tròn các trò chơi di chuyển chất lượng cao dành cho Android và rất đáng để tìm hiểu.

>>>> Link chơi ngay tại đây: action games online free

Trong số các trò chơi trong danh sách này là các ứng dụng trả phí có thể khiến bạn tạm dừng, vì vậy bạn sẽ muốn tin tưởng chúng tôi khi chúng tôi nói rằng những trò chơi điện tử này thực sự xứng đáng với khoản tiền ban đầu. Plus, nó là liên tục chính xác để hướng dẫn những đội phát triển các trò chơi tuyệt vời cho Android!

1 / ICEY

Từ tên của nó đến biểu tượng ứng dụng của nó, ICEY là một mục nhập khá khiêm tốn trong Cửa hàng Google Play mà có thể dễ dàng bỏ qua - nhưng đó sẽ là một sai lầm.
Ở cốt lõi của nó, ICEY là một 2D-side di chuyển hành động trò chơi cho Android, nơi bạn chơi như là nhân vật tiêu đề, một chiến binh cybernetic huyền bí mà đá ass nghiêm trọng. Trò chơi hoàn hảo, với các điều khiển chặt chẽ và các kỹ năng mới để được mở khóa và nâng cấp khi bạn tiến bộ thông qua trò chơi.

Nếu đó là tất cả các ICEY - một trò chơi hành động di chuyển bên cạnh đá-ass - nó vẫn sẽ tìm thấy một vị trí trong danh sách này. Nhưng đó mới chỉ là sự khởi đầu, cũng có một bài tường thuật toàn bộ về lối chơi ở đây để khám phá mối quan hệ giữa người chơi và người kể chuyện. Người kể chuyện sẽ hướng dẫn bạn trên khắp thế giới và cho bạn biết bạn nên đi đâu ... nhưng điều gì xảy ra nếu bạn bỏ qua người kể chuyện?
Có nhiều lớp cho trò chơi này và một danh sách các danh hiệu đáng kể để mở khóa. Nếu bạn yêu thích trò chơi indie và siêu hài hước, bạn chắc chắn cần phải kiểm tra ICEY!


2 / Death Road To Canada

Khi bạn định bỏ tiền vào trò chơi, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng nó có giá trị phát lại tốt. Về vấn đề này, Death Road To Canada là một sự lựa chọn xuất sắc.

Đối mặt với một cuộc phiêu lưu zombie, bạn phải dẫn dắt một đội hình những nhân vật thú vị về một nhiệm vụ nguy hiểm tới sự an toàn tương đối của Canada. Trên đường đi bạn sẽ cần phải khám phá và cướp bóc những nơi cung cấp vật phẩm, đồng thời quản lý sức khoẻ và tinh thần của đội.

Tất cả mọi thứ trong Death Road đến Canada được tạo ngẫu nhiên, làm cho mỗi lần chơi thông qua một trải nghiệm độc đáo trong chuyến đi hành trình RPG này. Bạn có thể ngẫu nhiên tạo ra nhân vật và bạn thân của bạn hoặc thiết kế các nhân vật bắt đầu của bạn với các thuộc tính khác nhau để giúp họ sống.

Kiểm soát mất một số nhận được sử dụng để, và có một đường cong học tập khá dốc khi bạn tìm hiểu những vũ khí hiệu quả nhất và khi nó tốt hơn để chống lại hoặc chạy. Và bạn sẽ chết, sớm và thường xuyên, mặc dù đó là một phần của niềm vui của một khải huyền zombie, phải không?
Có một số lượng vô lý của chiều sâu trong trò chơi này, bao gồm 10 chế độ chơi khác nhau để mở khóa. Giá có vẻ hơi dốc, nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ của trò chơi zombie giống như rogue, nó rất đáng đầu tư!

3 / Cuộc phiêu lưu của Alto

Cuộc phiêu lưu của Alto là một trong những trò chơi chạy bộ phổ biến nhất năm 2016. Đây là một trò chơi khá đơn giản. Bạn trượt tuyết xuống một ngọn đồi mãi mãi trong khi bạn nhảy qua khổng lồ chasms, thu thập llamas, và tránh những trở ngại nguy hiểm khác. Trò chơi cũng chứa các đồ họa đơn giản, Material Graphics và nó chơi rất trơn tru. Tính chất runner vô tận của nó có nghĩa là bạn sẽ liên tục né tránh những thứ trong khi trượt tuyết xuống đồi. Đó là một lựa chọn tốt cho những ai muốn một cái gì đó giá rẻ mà chơi tốt và phù hợp với các trò chơi hành động khác.

4 / Asphalt Xtreme

Asphalt Xtreme là một trò chơi đua xe của Gameloft. Đây là một trò chơi đua xe off-road nơi bạn đua với đối thủ cạnh tranh. Có năm chế độ chơi tổng cộng, hơn 400 cuộc đua, 500 thách thức, và 35 xe để đua với nhiều hơn tới. Trò chơi cũng có một trò chơi trực tuyến nhiều nơi bạn có thể đua với tối đa tám đối thủ. Đó là một trò chơi freemium do đó nó sẽ có những cạm bẫy thông thường. Tuy nhiên, Gameloft đã bù đắp cho nó bằng cách có rất nhiều công việc cần làm và cuộc đua có thể trở nên dữ dội. Đặc biệt trong chế độ nhiều người chơi.

>>> 3 game hành động càng chơi càng nghiện: free action games online play now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét