Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

3 tựa game kinh dị mới nhất 2018

Nếu bạn là fan nghiện game kinh dị, hãy thử chơi ngay 3 tựa game kinh dị mới nhất 2018, chắc chắn sẽ khiến bạn sợ hãi đến nỗi không dám tắt đèn đi ngủ.

>>> Chơi ngay tại đây: free online games action

1/ State of decay 2
State of Decay 2 sẽ cho phép bạn trải nghiệm game cộng 3 người khác. Nhiệm vụ chính của người chơi sẽ còn đó lâu nhất trong một toàn cầu đang bị xâm chiếm bởi zombie. Để khiến cho được điều này, bạn sẽ phải là tụ họp cũng các người sống sót (cả người chơi lẫn NPC), tìm kiếm nguyên liệu để vun đắp căn cứ, chống trả lại những cuộc tấn công của Zombie… giả dụ căn cứ bị phá vỡ, điều tốt nhất là hãy chạy trốn và tìm kiếm một vùng đất mới để tồn tại.

3 tựa game kinh dị mới nhất 2018

2/ System shock
System Shock – tượng đài của loại thể game bắn súng – kinh dị những năm 90 hiện đẫ được remake lại dưới nền đồ họa hoàn toàn mới dựa trên kinh phí từ trang Kickstarter. sở hữu số vốn một,35 triệu USD huy động trong khoảng cùng đồng, Nightdive Studios đã bắt tay thực hiện Dự án này trong 2 năm nay và sản phẩm hứa hẹn sẽ ra mắt trong năm 2018.
System Shock lấy bối cảnh trên 1 trạm không gian bị kiểm soát bởi trí sáng tạo nhân tạo nổi loạn có tên gọi SHODAN – thứ đã làm thịt số đông những người chống đối và biến phần còn lại của phi hành đoạn thành người máy. Bạn vào vai 1 hacker vô danh tỉnh giấc dậy sau cơn hôn mê kéo dài 6 tháng và phải sắm cách ngăn chặn kế hoạch tiêu diệt loài người của nó.

3 tựa game kinh dị mới nhất 2018
3/ Resident Evil 7

Tựa game siêu phẩm của capcom thật sự đã gây ra một dấu ấn đầy ấn tượng đầu năm nay. các điều đáng sợ và bí mật đằng sau gia đình Baker trong Resident Evil 7 thật sự đã gậy sự chú ý và tò mò của nhiều game thủ. Ở những phút giây đầu game nó tạo cho bạn cảm giác phải nhìn quanh đó lo sợ mang kẻ nào Đó tóm mình và các viên đạn bạn kiếm được còn quý hơn vàng. Resident 7 thật sự đã đưa sự hoàng kim trở lại của series này, nhưng chúng tôi vẫn sẽ nói đến phiên bản Resident Evil HD vì cả hai đều là những phiên bản hay theo những cách biệt lập khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét