Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Chơi game hành động flappy dunk cực hay

Bạn đang mệt mỏi, bạn đang cảm thấy khó chịu trong người, bạn sở hữu quá phổ biến các giận dữ thì hãy chơi game. Ví như bạn đang ko sắm được cho mình trò chơi nào để chơi thì trò chơi hành động Flappy Dunk trên 123gamesfree.com là một trong các tựa game cực hay để bạn lựa chọn; nào hãy cùng chơi ngay game hành động Flappy Dunk mới ra lò cuối tháng 1 bạn nhé.

>>>> Hướng dẫn chơi trò chơi eggs and cars trên máy tính.

Flappy Dunk là một trong các tựa game hành động mới ra mắt vào ngày 25/1/2018; tựa game này là một trong các tựa game Flappy cực hay, đang gây nghiện hàng nghìn người chơi, dù rằng mới ra mắt chưa được bao lâu. Vậy, tựa game hành động Flappy Dunk này mang điểm gì đặc sắc, sau đây chúng ta cộng nhau đi Đánh giá về tựa game cực hấp dẫn này nhé.

Flappy Dunk thuộc loại thể game hành động vui nhộn, được nhà sản xuất 123 games free tung ra vào cuối tháng 1. Nếu như những game thủ nào đã nghiện tựa game Flappy Birth thì kiên cố chẳng thể ko chơi game hành động cực vui nhộn nhưng cũng ko kém phần khó chịu Đó là tựa game Flappy Dunk.
Ở trò chơi này, có điểm dị biệt và cạnh tranh hơn trò chơi Flappy Birth, đây là trò chơi hành động đề nghị chú chim như quả bóng rổ chỉ sở hữu hơn một vài cánh cần phải vượt qua những vòng tròn màu đỏ ở phía trước. Càng đi sâu vào chặng con đường thử thách phía trước, bạn càng phải bay khó hơn. Đòi hỏi bạn phải thật tinh xảo và điêu luyện để nhanh mắt, nhanh tay lọt qua các vòng tròn đỏ trên đường đi.


Nếu như bạn chẳng may bị rớt, thì rất tiếc nuối, bạn sẽ phải chơi lại trong khoảng đầu.
Mỗi lần bạn vượt qua 1 hình tròn màu đỏ thì bạn sẽ được cộng một điểm, thành tích mà bạn đạt được sẽ được lưu vào bộ nhớ công khai của trò chơi này.

Đây là một trong những trò chơi cực hay, cực hấp dẫn, và cũng cực gây nghiện. Tưởng dễ nhưng chẳng phải tiện dụng gì, bạn cần phải căn chuẩn điểm bay của chú chim và hạ cánh đúng thời khắc để lọt qua vòng tròn.

Nếu như bạn chơi trên máy tính, bạn hoàn toàn chỉ cần một con chuột duy nhất để chơi. Còn nếu bạn dùng điện thoại để chơi, điều độc nhất vô nhị để bạn mang thể chơi được trò chơi này là bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình để chơi.

Đây là 1 trong các trò chơi hành động mới nhất tại 123gamesfree.com cực hay, hãy chơi ngay trò chơi này ngay tại đây để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất.

>>>> Chơi ngay tại đây:  https://123gamesfree.com/flappy-dunk/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét