Thứ Tư, 7 tháng 2, 2018

Các trò chơi hành động mới nhất vào năm 2018

Các trò chơi hành động mới nhất vào năm 2018
Crossout
Crossout là một MMO chiến đấu, trong đó bạn có những chiếc xe lạ và sau đó lái chúng vào trận chiến cùng với những người chơi khác. Nằm trong bối cảnh hoang dã sa mạc, phong cách Mad Max, có một sự nhấn mạnh về tuỳ biến sâu sắc cũng như khả năng và hướng lái. Crossout có nhiều loại co-op và chế độ chơi game cạnh tranh, cũng như một thị trường đầy đủ các mặt hàng có thể trao đổi. Số lượng lớn các loại cơ thể, súng, pháo và giáp bảo đảm có nhiều cách chơi khác nhau ... mặc dù tất cả chúng đều rất nguy hiểm.


War Thunder
Bạn không cần phải tìm một nhóm những người đam mê hàng không có cùng ý tưởng trên một bảng thông báo và tham gia đội tàu của họ để thưởng thức Thunder Thunder. Bạn không phải lựa chọn giữa thực tế hoặc khả năng tiếp cận. Bạn chỉ cần tải về nó, và sau đó bạn đang bay - hoặc lái xe. Trò chơi chiến đấu trực tiếp nhiều người ở WW2 dễ dàng bao gồm tất cả các vụ nổ và sự phấn khích mà máy bay và xe tăng có khả năng tạo ra.
Far Cry 5
Đứng thứ 11, nhưng thứ năm trong thương hiệu, Far Cry 5, sẽ được phát hành vào năm 2018. Trò chơi điện tử này đã được thực hiện ở Hoa Kỳ trong thời gian này, mặc dù cụ thể hơn, tại một Hạt Hope, Montana.
Trong phần tường thuật, Far Cry 5 đã chiến đấu với Joseph Seed, và người lãnh đạo của một giáo phái buộc anh ta phải kiểm soát Hạt Hope. Khi nhiều người không có quyền điều khiển đã được tải xuống theo quy tắc của Joseph Seed.
Cũng như trước đây, người chơi có thể mong đợi danh hiệu trở thành tay súng đầu tiên trong môi trường thế giới mở để khám phá bằng cách đi bộ hoặc bằng phương tiện.

>>> Chơi ngay game hành động mới nhất 2018 tại đây: https://123gamesfree.com/action

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét