Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Rules of Survival mới ra mắt đã khiến cho những quán net chật cứng

Hiện nay, chỉ 1 thời gian ngắn sau lúc Rules of Survival ra mắt bản tiếng Việt thì trò chơi này đang khiến cho các quán net ở nước ta 'thất thủ' có rất đông khách hàng chọn lựa chơi.

>> Chơi ngay game online tại đây: action game online free

Như chúng ta đã biết thì vào giữa tháng 1 này, tựa game online cực giống PUBG có cỗi nguồn trong khoảng Trung Quốc là Rules of Survival đã chính thức cập nhật tiếng Việt cho các phiên bản trên điện thoại cũng như cả máy tính. sở hữu thể thấy rằng đây là ưu ái lớn của NetEase dành cho thị phần nước ta bởi số lượng người chơi rộng rãi, khả năng lớn mạnh to.

Hiện giờ, chỉ một thời gian ngắn sau khi Rules of Survival ra mắt bản tiếng Việt thì trò chơi này đang làm các quán net ở nước ta 'thất thủ' mang rất đông các bạn tuyển lựa chơi. Thậm chí ngay cả các chủ phòng máy cũng rất thích trò chơi này bởi cách chơi hay, tương tự PUBG mà lại nhẹ nhàng, đẹp mắt, chẳng cần đầu cơ cấu hình máy cao cấp.



Thực tại thì 1 phần nguyên cớ giúp Rules of Survival trở thành nóng trong cùng đồng người Việt không chỉ bởi hỗ trợ tiếng nói rẻ mà còn miễn phí, chơi được dễ dàng trên cả điện thoại lẫn máy tính mà còn do đăng ký, đăng nhập thuận tiện ưng chuẩn gMail hay Facebook nữa, toàn bộ chỉ cần click vài mẫu là xong rồi! Trước đây thì điểm yếu độc nhất của trò chơi này là với mỗi tiếng Trung Quốc, hiện giờ sở hữu cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh nên mọi thứ trở thành rất tiện lợi, tiếp cận game thủ khôn xiết thuần tuý.

Nếu bạn chưa biết, Rules of Survival được lợi hồ hết số đông các điểm hay của đàn anh PUBG trên PC để đưa lên nền tảng di động. Trên thực tế, đây là phiên bản Global của tựa game Terminator hai, vừa được NetEase phát hành không lâu tại thị phần trong nước.

Cũng như vậy như những sản phẩm cộng loại thể, Rules of Survival mang đến cho người chơi những cuộc đấu online bao tay và gay cấn, nơi mà các người tham dự sở hữu thể mất mạng bất cứ khi nào. Vẫn là mục tiêu phải sinh tồn cùng lúc tiêu diệt hết phần lớn những người khác để phát triển thành người duy nhất còn sống sót.

Tương tự như các cuộc đấu của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ dancing dù trong khoảng trên phi cơ xuống rồi bắt đầu tìm kiếm tòa nhà và phổ biến địa điểm khác để mua vũ khí, xe cộ, áo giáp, áo xống và các thiết bị hữu ích khác. Game cho phép tới 120 người đấu tranh để sinh tồn.
Mẫu mã giao diện game đã được tối ưu hóa hết mức cho nền móng di động, cho phép người chơi tiện lợi chuyển đổi giữa các dòng súng và phong độ đi lại. 1 game thủ với thể tự do nhắm mục tiêu và bắn, và với thể thuận tiện trốn chạy và ẩn náu.

So mang những phiên bản Battle Royale trên mobile đã được ra mắt chỉ cần khoảng vừa qua thì Rules of Survival vẫn mang phần nhỉnh hơn hẳn, mang đồ họa 3D hơi sắc nét cả về tạo hình nhân vật lẫn môi trường xung quanh. Rules of Survival cũng sở hữu cả vòng tròn thu hẹp bản đồ cứ mỗi vài phút, bản đồ sẽ khởi đầu co lại, dồn người chơi vào một địa điểm gần nhau hơn.

Rules of Survival còn cho người chơi lựa chọn là đối đầu mang kẻ thù hoặc chạy trốn khỏi khu vực chiến tranh bằng phổ thông công cụ khác nhau, có gần như cái xe đặc biệt mà bạn có thể lựa chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét