Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Điểm danh những tựa game không dành cho trẻ nhỏ

Sau đây chúng ta cùng nhau đi điểm danh những tựa game không dành cho trẻ nhỏ mà những bậc phụ huynh cần tránh cho con em nhà mình chơi nhé.

>> Những tựa game cực hay dành cho trẻ em: action games online play now

1/ Game hành động MadWorld
MadWorld được xếp mẫu là 1 trong các tựa game cất số đông cảnh chém giết mổ, nên đây được cho là 1 trong những tựa game hoàn toàn không dành cho con nít.
sở hữu các hình ảnh trong game được vun đắp rất đặc trưng, chỉ 2 màu là đen và trắng. ngoài ra, còn có một màu chủ đạo thứ ba nữa Đó là màu đỏ. Chính vì những cội nguồn này mà tựa game MadWorld hoàn toàn không thích hợp cho các người nhỏ tuổi chơi, đặc trưng là con nít.
Nội dụng của game hành động MadWorld này xoay quanh co việc đâm chém giết thịt đối thủ 1 phương pháp vô cùng tàn nhẫn.

2/ Grand Theft Auto: Chinatown Wars (DS)
Được biết, rất nhiều những tựa game trên hệ DS đều thích hợp mang mọi lứa tuổi, bên cạnh đó, tựa game hành động Grand Theft Auto: Chinatown Wars (DS) lại hoàn toàn được liệt vào danh sách đen những tựa game không dành cho con nít. Bởi trò chơi này yêu cầu người chơi phải đi buôn ma túy hay ăn trộm xe tương đối, tham gia vào phố hội đen. Đây đều là các tệ nạn phố hội mà mọi người cần hạn chế xa, đặc biệt là trẻ thơ. Vậy nhưng Grand Theft Auto: Chinatown Wars (DS) lại ra mắt khiến người chơi ko mấy hứng thú, đặc trưng là các phụ huynh luôn hạn chế xa cho những bé chơi các trò chơi bị động này.


3/ Call of Duty 4: Modern Warfare
Call of Duty 4: Modern Warfare là tựa game hành động bắn súng, bối cảnh là trận mạc hỗn loạn đẫm máu. Đồ họa chân thực khiến cho người chơi nhìn các cảnh tra tấn máu mê quá thực tại khiến không ít người cảm thấy đáng sợ. không những thế, người chơi còn phải nghe các tiếng nói vô cùng khó chịu.
Hầu hết những yếu tố trên thì tựa game hành động này chỉ phù hợp có người lớn.

4/ Manhunt 2
Manhunt 2 trên hệ máy Wii được cho là một trong các tựa game tàn tệ làm cho người chơi không khỏi rùng mình.

 Người chơi sẽ phải nhập vai vào các nhân để để làm cho các công tác như đâm, chém, giết mổ những bệnh nhân khác trong bệnh viện tâm thần. với các nhân tố trên thì đây hoàn toàn là một trong những tựa game hoàn toàn ko dành cho trẻ con.

5/ Resident Evil 5
Resident Evil 5 là tựa game hành động nhắc về cuộc hành trình tới 1 ngôi làng tại Châu Phi. Ở đây, dân làng bị biến thành những kẻ đột biến điên loạn và bất nhẫn. những hành động trong tựa game Resident Evil 5 làm cho người to chơi còn thấy đáng sợ nữa là trẻ thơ.

> Chơi ngay trò chơi mới nhất 2018 tại đây: action game action game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét