Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Hai trò chơi dành cho trẻ em mới ra mắt tháng 1

Một trong những trò chơi phổ biến nhất là "Don’t Crash" và "Flying Dunk" để chúng tôi ngay lập tức tìm thấy hai trò chơi hành động để thu hút trẻ em Việt Nam.

Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào các ưu điểm chức năng của một trò chơi mà không bị rơi. Đừng đụng xe là một trò chơi đua xe gây nghiện. Nó đã được phát hành chưa đầy một tháng trước, nhưng trò chơi hành động này đã có rất nhiều trẻ em yêu.

Trò chơi không phải là quá khó khăn để chơi, người chơi chỉ cần kiểm soát chiếc xe của mình, để không đánh xe của đối phương. Để làm điều này, yêu cầu người chơi đào tạo thêm bàn tay để có được điểm cao.

Đừng đụng xe game được nhiều người chơi coi là một trò chơi thú vị, bạn có thể chơi trực tuyến bất cứ lúc nào mà không cần phải tải xuống máy tính.

Một điểm quan trọng khác về trò chơi này là nó hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, trò chơi này cũng cho phép bạn lưu các điểm trực tiếp trực tuyến, để biết điểm số của người chơi có thể giúp bạn chiến đấu cho điểm số cao. Nếu bạn muốn biết phải chơi gì, đây chắc chắn là một trong những trò chơi bạn nên chơi vào năm 2018.

Liên kết được phát ở đây: https://123gamesfree.com/racing/dont-crash.html


Trò chơi thứ hai tôi muốn giới thiệu với trẻ em là một trò chơi hành động Flappy Dunk. Đây là một trò chơi đàn áp cực đoan. Nếu bạn nhớ rằng Flappy Bird là một trò chơi phổ biến ở Việt Nam và phần còn lại của thế giới, thì Flappy Dunk sẽ không còn là điều kịch tính nữa.

Flappy dunk là một trong những trò chơi phổ biến nhất, cả người lớn và trẻ em đều có thể chơi.
Flappy Dunk là một trò chơi, nơi bạn sẽ có cánh chim giống như bóng rổ bay trong không khí qua vòng tròn màu đỏ.

Để có được điểm cao trong trò chơi này, bạn phải có kỹ năng và biết đúng thời điểm để nhảy vào không khí. Nếu bạn không vượt qua vòng tròn này, đôi cánh của bạn sẽ vỡ, đồng thời bạn phải chơi lại từ đầu.

Đây là một trong những trò chơi căng thẳng nhất từ ​​trước đến nay, và nếu bạn đang trải nghiệm những trò chơi đầy thử thách thì đây là một trò chơi tuyệt vời.


Liên kết được phát ở đây: https://123gamesfree.com/action/flappy-dunk.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét