Thứ Ba, 27 tháng 2, 2018

Top 5 trò chơi hành động cho 2 người chơi mới nhất 2018

Top 5 trò chơi hành động cho 2 người chơi mới nhất 2018; Bạn là một người nghiện trò chơi, bạn thích chơi trò chơi với nhiều người hơn để giúp bạn nhanh nhẹn hơn. Hôm nay chúng tôi cùng nhau bỏ phiếu cho một số trò chơi hành động cho 2 người chơi cực đoan hoặc đang thu hút nhiều người chơi hơn từ các cầu thủ ngoại tuyến.

>>> Chơi ngay tại đây:  https://goo.gl/i55fTn

# 1: Harvest Honours Classic: Trò chơi người chơi nhiều người chơi

Sự miêu tả
Trò chơi ghép đôi-chiến lược nhiều người chiến lược này là nền tảng màu mỡ để nuôi dưỡng tinh thần cạnh tranh của bạn!
Làm thế nào để chơi Harvest Honours Classic: Multiplayer Harvester Game
Để giành chiến thắng trong trò chơi theo lượt này, thu thập 100 củ cà rốt trước khi đối thủ của bạn làm. Trong suốt trò chơi, thu thập các mục bằng cách thanh toán bù trừ chúng từ bảng. Để xóa các mục khỏi bảng, hãy tạo các hàng hoặc cột từ 3 trở lên của cùng một mục bằng cách nhấp vào các mục bên cạnh nhau để hoán đổi chúng. Nếu bạn tạo ra một nhóm từ 4 trở lên, bạn sẽ nhận được một lượt thêm. Khi bạn thu thập một số lượng nhất định của một số mặt hàng, bạn sẽ có được những kỹ năng đặc biệt mà bạn có thể sử dụng để đạt được lợi thế hơn đối thủ.
Top 5 trò chơi hành động cho 2 người chơi mới nhất 2018
# 2: Máy Bubble

Sự miêu tả
Sử dụng chuột của bạn để chơi trò chơi này.
Làm thế nào để chơi Bubble Machine
Trong cuộc thi thú vị này, bạn phải loại bỏ bong bóng màu với canon bong bóng của bạn.
# 3: Super Mario Bomb

Super Mario Bom được mô tả tốt nhất là Bomberman với các nhân vật điều khiển được từ các trò chơi Super Mario nổi tiếng! Chơi với Mario, Luigi, Toad, Yoshi và nhiều nhân vật khác của thương hiệu và cố gắng thổi lẫn nhau theo phong cách Bomberman! Phá hủy các khối trong lĩnh vực để tiết lộ tiền thưởng sẽ cải thiện kỹ năng của bạn. Một cầu thủ thứ hai có thể tham gia vui vẻ trong Mario / Bomberman tuyệt vời này chéo.
# 4 Micro Tanks

Blast đối thủ của bạn với các mũi chích ngừa chính xác trong một trận chiến Royale cao, xe tăng mini-tăng áp! Micro Tanks là một trò chơi kỹ năng thú vị, có mục đích và dựa trên độ chính xác và hoạt động chiến thuật chiến đấu. Ở đây, bạn chơi với máy tính hoặc một người bạn thân nhất / thành viên trong gia đình trong một loạt các cuộc đụng độ xe tăng nhỏ trên một chiến trường đầy rào cản, đầy rào cản. Có vai trò của cả người lái xe tăng và người bắn súng, bạn phải cố gắng loại bỏ đối thủ của bạn với mũi tên pinpoint bắn trước khi quá muộn!

Lý do để chơi game này: Đây là một chuyển động thẳng, một-một-một và trò chơi bắn súng không có sự tinh tế (Không có sức mạnh kỳ lạ-up, nâng cấp vũ khí hoặc các cuộc chiến tranh mở rộng ở đây.Chỉ cần tốt cũ arcade chiến đấu hành động !). Kiểm tra và thực hiện phản ứng nhanh, phản xạ và kỹ năng điều khiển bàn phím nhanh nhẹn của bạn. Tìm hiểu những người của Micro Tank ông chủ ở nhà hoặc trong lớp học của bạn trong niềm vui 2 Chế độ chơi!

Chiến lược để giành chiến thắng: Mặc dù cuộc thi là một trong những người với một cái nhìn rõ ràng về hành động, có rất nhiều trở ngại và rào cản mà bạn có thể sử dụng như phong tỏa và các điểm ẩn từ lửa của đối phương. Tránh một cuộc chiến "mở" liên tục có lẽ là chiến lược tốt nhất để thực hiện. Hãy thử sử dụng địa hình của chiến trường bị giới hạn và hành động ricocheting của tên lửa của bạn để lợi thế của bạn, và bắn xung quanh các góc.
# 5: Bombit

Bombit là một trò chơi arcade vui nhộn, phong cách Pacman, nơi bạn phải đua vòng quanh một mê cung theo phong cách mê cung cố gắng để loại bỏ các đối thủ của bạn bằng cách tạo ra một nguồn cung cấp ổn định các quả bom nhỏ nhưng nguy hiểm; Bạn phải chiến lược đặt vật liệu nổ của bạn, chạy để trang trải, và hy vọng để bắt kẻ thù máy tính kiểm soát của bạn trong bán kính vụ nổ. Bạn đóng vai trò của một máy bay ném bom robot có trang bị vũ khí hạng nặng và phải chiếm ưu thế trong lưới điện lớn của Pacman bằng cách sử dụng sự kết hợp mạnh mẽ của chiến lược đặt bom thông minh và phong trào phòng thủ tốt. Đó là một chiếc Bombing Battle Royale tuyệt đối ở đó, và chỉ có robot đứng cuối mới xuất hiện chiến thắng!

>>> 3 tựa game càng chơi càng ngu người :))): https://goo.gl/kg2BQD


Phản ứng nhanh trong môi trường trò chơi đang thay đổi và kỹ năng gõ bàn phím nhanh rất quan trọng ở đây. Trò chơi kỹ năng trực tuyến quirky này có tính năng chế độ nhiều người chơi tuyệt vời, nơi bạn và một người bạn có thể cùng nhóm để đưa lên máy tính hoặc thử thách bạn với nhau! Những người sành sỏi có kinh nghiệm của các trò chơi arcade cổ điển như Bomberman và Pacman nên quen thuộc với lối chơi dựa trên lưới điện đặc biệt, trong khi những người chơi trẻ mới chỉ có thể nhún ngón tay và tận hưởng hành động bùng nổ! Nhưng bạn đã có những kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà vô địch Bombit thật sự? Hoặc bạn sẽ chỉ ném bom ra khỏi sự tranh luận? 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét