Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Nhìn lại 3 tựa game hành động nhập vai năm vừa qua

Vào năm 2017 làng trò chơi trực tuyến thế giới này sẽ chào đón rất nhiều sản phẩm cao cấp của thể loại nhập vai. Dưới đây là 9 trò chơi tuyệt vời mà những người yêu thích trò chơi sẽ không thể chơi một lần để khởi chạy trong thời gian tới.

>>> Chơi ngay game mới nhất tại đây: https://123gamesfree.com/action/
Bless Online
Bless là một trò chơi trực tuyến được đầu tư cực kỳ tại Hàn Quốc với một đồ hoạ tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, thiết kế của ngôi nhà, công trình, thành tích trong game được sao chép rất thật. Thế giới trong trò chơi cũng được xây dựng theo hướng mở một khu vực rộng lớn, kết hợp với cơ chế chiến đấu hàng đầu của đỉnh cao.

Dark and Light
Dark and Light là một trò chơi sandbox siêu thực được phát triển bởi Snail Games. Trò chơi có rất nhiều tính năng phức tạp, được bắt nguồn từ thực tế như thời tiết, cảnh quan đẹp, cuộc sống động vật, thực vật và thậm chí cả luật pháp. Ngoài ra, một loạt các phép thuật sẽ làm cho game thủ mệt mỏi vì những trận chiến đầy màu sắc.

Rise of the Tomb Raider
Đây là phiên bản năm 2017 với bản cập nhật mới nhất. Nếu có ai chơi qua Tomb Raider Rebot 2013, thì sẽ không lạ gì với sự hồi sinh của khảo cổ học sinh viên xinh đẹp trong trò chơi này. Trò chơi nhập vai này có các nhân vật chính sống trong rừng, thu thập vũ khí và trang thiết bị và nâng cấp kỹ năng của mình để chống lại quái vật trong rừng, chẳng hạn như bảo vệ các con quái vật, với đồ hoạ. Chi tiết nhân vật siêu đẹp được thực hiện như thật.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét