Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Trò chơi trực tuyến chuẩn bị đóng cửa vào năm 2018

Sự thu hút lớn của hoạt động trò chơi trực tuyến của MOBA đã buộc phải công bố chuẩn bị đóng cửa vào năm 2018.

Mặc dù nhiều người chơi thích và đánh giá cao sức mạnh của trò chơi trực tuyến MOBA, Gigantic vẫn phải thông báo việc đóng cửa của trò chơi vào năm 2018. Lý do rất đơn giản, trò chơi này là không thành công, bởi vì nó không phải là kịp thời. Do sự từ chức của nhân viên nòng cốt, bộ phận phát triển cũng đã sẵn sàng để giải thể, thời gian hoàn hảo chỉ còn lại một khoảng thời gian, dừng lại.
Gigantic sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 31 tháng 7 năm 1818, từ bây giờ cho đến bây giờ có thể chơi, nhưng các trò chơi mà không có bất kỳ cập nhật.



Các game thủ tầm cỡ thế giới có phong cách sống động kết hợp với "Action Cosplay" của MOBA để tạo ra một phong cách cá nhân không ảnh hưởng đến gameplay. Chơi bất kỳ tạo ra. Người chơi sẽ trải nghiệm những phong cách không nhắm mục tiêu từ quan điểm ba chiều thường thấy trong các trò chơi cosplay giả tưởng, nhưng với mục tiêu 5 hoặc 5 được lên kế hoạch.

Giống như nhiều trò chơi MOBA khác, game thủ sẽ phải tấn công kẻ thù với nhau, phá hủy các tháp, tiêu diệt binh lính và các đối thủ. Ngoài ra, người chơi sẽ phải phối hợp với người giám hộ khác để tấn công và tiêu diệt đối phương.

Giganic giới thiệu người chơi đến 5 vs 5 chế độ chiến đấu dựa trên một bản đồ tương đối lớn của người chơi, nhiệm vụ chính của người chơi là tiêu diệt Titan của đối phương. Không giống như các trò chơi MOBA khác, trong Giganic, người chơi chủ yếu cố gắng đánh bại đối thủ chính, với mục đích cuối cùng của mỗi đội là tiêu diệt Titans.

>> Chơi ngay game mới nhất 2018: action game action game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét