Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

Những tựa game online dành cho mobile khiến người ngao ngán

Dưới đây, chúng ta cùng nhau đi điểm danh những tựa game online dành cho mobile khiến người ngao ngán, thất vọng đã ra mắt khiến các game thủ ngán ngẩm lắc đầu.

>>> CHƠI NGAY GAME ONLINE MỚI NHẤT 2018: play action game online

Desert Bus

Mini game với tên Desert Bus có lẽ là màn troll khủng khiếp nhất trong lịch sử ngành nghề game. Trong chế độ này, người chơi phải lái xe từ Tuscon, Arizona đến Las Vegas, Nevada, 1 cuộc hành trình dài 8 tiếng đồng hồ mà không có checkpoint nào cả.

Những tựa game online dành cho mobile khiến người ngao ngán

Không chỉ sở hữu vậy, dù rằng tuyến phố thẳng tắp nhưng mẫu xe luôn sở hữu xu thế đâm sang phải nhằm ngăn người chơi đè nút ga xuống và AFK. Đoán xem? Chỉ cần xe đi chệch khỏi các con phố, bạn sẽ phải khởi đầu lại từ Tuscon. Chấm dứt chuyến đi, người chơi chỉ ghi được một điểm độc nhất, và nếu tuyển lựa lái ngược về Tuscon thì sẽ ghi thêm điểm thứ hai.

Sacred 3
Sacred 3 từng là 1 series game nhập vai rất được yêu mến, cho tới phần thứ 3. Kể một cách thức dễ hiểu, nhà tăng trưởng tựa game thay vì khiến một hậu bản ấn tượng như hai phần đầu, họ quyết định lấy nhãn hiệu Sacred và tạo ra 1 tựa game chặt chém giống hệt Gauntlet. Nuối tiếc một nỗi, game thì chẳng hay, mà thậm chí còn "bôi gio chắt trấu" vào sĩ diện của 1 trong những series game nhập vai huyền thoại.
Sacred 3 game nhập vai chơi cực dở
Hải Tặc Báo Thù
không chỉ mang nguyên loại tạo hình nhân vật, Hải Tặc Báo Thù cũng giữ nguyên việc lồng tiếng như các phiên bản phim hoạt hình về One Piece, các nhân vật trong game hoàn toàn sử dụng tiếng Nhật trong công đoạn giao tiếp/chiến đấu. Bên cạnh đó, hệ thống kỹ năng trong trò chơi này cũng “thuần” One Piece, không có điểm gì sai khác so mang trong truyện tranh. Đây có thể coi là điểm nổi bật của Hải Tặc báo thù đối sở hữu game thủ, nhất là những game thủ là fan của One Piece.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét