Thứ Tư, 28 tháng 2, 2018

3 trò chơi mát mẻ nhất dành cho nam giới miễn phí

3 trò chơi mát mẻ nhất dành cho nam giới miễn phí cho mùa hè này, sau đây mời các game thủ cùng  điểm danh ngay những tựa game này nhé.

3 trò chơi mát mẻ nhất dành cho nam giới miễn phí

1 / Asphalt 8: Không khí hoặc Asphalt: Xtreme

Khi nói đến các trò chơi đua mà không có thẻ tăng giá trước, Gameloft đã có những winenrs thực sự với Asphalt Xtreme và Asphalt 8: Airborne. Người trước đây là một tay đua theo phong cách offroad với nhiều bài hát, nhiều người chơi trực tuyến và nhiều loại xe khác nhau mà bạn có thể mở khóa. Asphalt 8: Airborne là một trò chơi cũ, nhưng có một khối lượng các nội dung để bạn chơi qua. Nó cũng có nhiều người chơi trực tuyến và các hoạt động khác để chơi. Đây là những trò chơi đua xe rất vững chắc xét theo bảng giá miễn phí của họ, nhưng chiến lược mua hàng trong ứng dụng của họ hơi tích cực. Họ là những kinh nghiệm tuyệt vời. Cả hai đều là những trò chơi Android miễn phí tuyệt vời.

>>> Link chơi ngay tại đây : action games online free



2 / Critical Ops 

Critical Ops là một trong những thế hệ mới nhất của game vui nhộn và đó là một trong những trò chơi hay nhất. Trong tiêu đề này, bạn sẽ chiến đấu với những kẻ khủng bố ở nhiều mức độ theo định hướng đô thị hoặc bạn có thể chơi như những kẻ khủng bố nếu bạn muốn. Nó có một cộng đồng nhiều người chơi online trực tuyến, nơi bạn có thể chơi với bạn bè của mình. Đây vẫn là một công việc đang diễn ra, nhưng có vẻ như đã đạt được tất cả các dấu hiệu đúng đắn và nó được cập nhật thường xuyên. Nếu bạn muốn một game bắn súng đầu tiên hoàn toàn miễn phí, NOVA 3: Freedom Edition khá tốt. Cả hai đều là các trò chơi Android miễn phí đáng kiểm tra.

>>>>> 3 tựa game dành cho trẻ em mới nhất 2018: fun action games for kids

3 / NOVA Legacy

Gameloft trở lại với thương hiệu game bắn súng di động cổ điển với N.O.V.A. Legacy, một phiên bản chơi lại, miễn phí để chơi của trò chơi đầu tiên của loạt. Khi nghỉ hưu N.O.V.A. quân đội Kal Wardin, người chơi đeo một bộ áo giáp di động và tham gia với trợ lý của họ là Yelena để điều tra một mối đe dọa đối với nhân loại và các thuộc địa của họ. Người chơi có thể tham gia vào chiến dịch toàn bộ câu chuyện, cũng như các sự kiện Bóng tối thời gian và trò chơi nhiều người chết cùng người chơi sáu người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét