Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

5 trò chơi hay nhất dành cho điện thoại di động và máy tính

Nếu bạn là người nghiện game, thì không thể bỏ qua 5 trò chơi hay nhất dành cho điện thoại di động và máy tính, sau đây chúng ta cùng nhau đi điểm danh xem game nào đang đứng đầu trong bảng xếp hạng game hay nhất trên mobile nhé.
1/ Asphalt
Nếu kể trên những loại game đua xe đầu tiên thì chúng ta không thể bỏ qua game Asphalt, một dòng game của hãng Gameloft. Trò chơi với giao diện đồ họa thiết kế đẹp mắt, cực đỉnh hoành tráng, với nhiều trường đua khác nhau khiến người chơi không bao giờ chán.
Asphalt có thể chơi cùng nhiều người khác nhau giúp bạn trải nghiệm nhiều niềm vui hơn.

5 trò chơi hay nhất dành cho điện thoại di động và máy tính

2/ Critical Ops
Critical Ops là một dòng game rất hay tích hợp trên hệ điều hành Adroid. Game bắn súng Critical Ops hỗ trợ người chơi trực tuyến cực mạnh mẽn, cho phép tới 20 người cùng tham gia một trận game. Nếu bạn là người yêu thích chơi game bắn súng thì đây là game mà bạn không nên bỏ qua.
3/ Clash Royale
Đây là một tựa game thuộc thể loại game hành động, Clash Royale cho phép bạn xây dựng đội hình thách đấu với người khác, nếu thắng cuộc bạn có thể nhận được tiền vàng hay exp.
4/ Cut the Rope
Cut the Rope là một tựa game cực nổi tiếng được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đồ họa giao diện rất đẹp mắt, và vô cùng dễ thương. Đây là một trong những tực game được nhiều em nhỏ yêu thích nhất.
5/ Unkilled
Unkilled là một trong những loại game bắn súng nhận được lượng fan rất lớn, công việc của người chơi đó là tiêu diệt tất cả zombies với hơn 50 loại vũ khi khác nhau và 300 nhiệm vụ khiến người chơi bị gây nghiện.

>>>> Chơi ngay: 123 action game.


 >>> Top game hành động gây nghiện cấm chơi: action games online for pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét