Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

3 tựa game hành động cực hay chuẩn bị ra mắt tháng 2

Cùng nhau đi điểm danh 3 tựa game hành động cực hay chuẩn bị ra mắt tháng 2.

1/ Game hành động bắn súng đỉnh cao Ironsight
Sau khoảng thời gian thí nghiệm và đã thành công thì tựa game hành động bắn súng đỉnh cao Ironsight cung ứng tại Hàn Quốc đã ấn định ngày mở cửa, phiên bản tiếng Anh vào ngày 1/2/2018.
Lần này, với đợt mở cửa nhiều, những game thủ mang thể sẽ được trải nghiệm hàng loạt các tính năng mới, đặc thù là tính năng biến đổi nhân vật theo ý muốn của mình. tuy nhiên, còn với gần như tính năng quyến rũ khác nữa.

>>> Chơi ngay game online mới nhất 2018:  playing action games online

Ironsight lấy bối cảnh trong khoảng thời gian dài sắp, lúc các game thủ bị cuốn hút vào một trận đấu giữa hai phe chậm tiến độ là PDS và CTU. Trò chơi được tăng trưởng với bộ phương tiện mang tên Iron Engine, do nhà thiết kế sở hữu tên Wiple Games.
Ở MMOFPS IronSight, những game thủ được dùng đầy đủ những chiếc khí giới tân tiến tiên tiến nhất, có khả năng công phá cực mạnh như súng Ak hạng nặng, tàu bay hay các chú robot được đồ vật đầy vũ khí.
Trong chiến trường game, các game thủ cũng phải mất tất cả thời gian để tiếp cận với các trang bị vũ khí sao cho chuyển động thật sáng tạo để tiếp cận được đối thủ.

2/ Game hành động online Metal Gear Survive
Theo những thông tin mới nhất mà chúng tôi nhận được, game hành động online Metal Gear Survive sẽ chính thức mở cửa phổ quát vào ngày 20/2. bên cạnh đó, Metal Gear Survive cũng đã chính thức lên sóng trên PS4, Xbox One và Open beta vào ngày 18/1 vừa rồi.
Game hành động Metal Gear Survive để chơi và sinh tồn ko phải là điều tiện lợi, chính bởi thế lúc bạn làm cho hỏng khí giới thì bạn sẽ phải là người tự sửa và đúc ra một dòng mới.
khi muốn uống nước, bạn cần phải lọc nước trước lúc uống, nếu như ko muốn đang chống chọi thì lăn ra đau bụng. ngoài ra, lúc bạn săn 1 con thú để làm thịt, thì bạn cũng phải tự nấu chín nó. Đây là 1 trong các tựa game hành động online khôn cùng khó chơi.
ví như bạn bị thương?Bạn cần tự bật thực đơn lên để cầm máu hoặc là uống thuốc. nếu như bạn hết đạn? không có người nào giúp bạn cả, hãy tự động vào bàn tạo ra những đồ vật mới.
Trong chiếc game này, không với khái niệm loot vũ khí, mà bạn chỉ sở hữu thể tậu thấy các nguyên vật liệu thô, còn không bạn cũng phải tự chủ động để chế biến và dùng khí giới mình muốn.

3/ Game hành động online Ascent: Infinite Realm
một trong những tính năng vượt bậc của tựa game hành động online Ascent: Infinite Realm là không gian 3 chiều; bạn vừa phải gắng công đấu tranh cả trên trời lẫn dưới đất cùng 1 lúc. Điều này, khiến bạn cần phải là người cực tập hợp, không phải ai cũng với thể chơi được trò chơi này.
không những thế, Ascent: Infinite Realm bạn cần phải chơi theo đội để cộng vận hành 1 cái tàu to tướng.
Điểm đáng chú ý nhất của game hành động Ascent: Infinite Realm ngừng thi côngĐây là lối đánh Ascent: Infinite Realm hết sức độc đáo, chậm triển khai là các game thủ cần chia thành 2 phe, 1 phe tấn công, một phe phòng vệ sau Đó lại đổi lại cho đến hết trận đấu.
Để chơi được rẻ trò chơi này, đòi hỏi những game thủ cần phải có lối chơi tốt, là người tay cơ để vừa biết bí quyết đấu tranh thấp mà vừa có khả năng kết hợp có những đồng đội để giành thắng lợi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét