Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

3 trò chơi miễn phí dành cho android cực hay

Ngày nay chiếc điện thoại thông minh nhỏ gọn đã vượt xa chiếc máy tính, bạn hoàn toàn có thể chơi game trên chiếc điện thoại của mình. Sau đây, mình xin giới thiệu tới các bạn 3 trò chơi bắn súng miễn phí dành cho android.
1. Lost in Harmony
Lost in Harmony là một trò chơi về cuộc phiêu lưu âm nhạc với tốc độ rất nhanh, yêu cầu bạn cần vượt qua làn đường để lấy stardust. Mỗi một cung đường là một bản đồ khác được mở ra, nếu bạn vượt qua khóa sẽ được mở. Ngoài mục đích giải trí, trò chơi lost in Harmony còn giúp bạn phiêu cùng các bản nhạc cực hay.
3 trò chơi miễn phí dành cho android cực hay
2. No Limits
No Limits là một trò chơi đua xe ô tô với những hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp. Cũng như những trò chơi khác, bạn cần vượt qua những chướng ngại vật trên các con đường đua khác nhau. Nếu bạn được điểm cao, bạn sẽ dễ dàng nhanh chóng nâng cấp và mở khóa ngay tắp lự. Một ưu điểm vượt trội của trò chơi này đó là những hình ảnh đồ họa sang đẹp mê người.
3. Forged to Fight
Forged to Fight là một trò chơi hành động yêu cầu bạn phải vượt qua những con robot của đối thủ. Trò chơi đầy kịch tính với những màn đồ họa chất lượng giúp người chơi nghiện ngập và đam mê trò chơi này hơn.
Ngoài ra, Forget to Fight giúp bạn thu thập nguồn tài nguyên quý giá để nâng cấp cho con robot của mình.
Đây là 3 trò chơi dành cho android hoàn toàn miễn phí và chơi cũng khá ổn.
Bạn hoàn toàn có thể tải về chiếc điện thoại thông minh của mình mà dung lượng của trò chơi này cũng không phải là quá nặng.

>>> Chơi ngay: best action games for android

>>>>>>>>>>>> Game hành động cực phiêu: free action games online play now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét