Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Mẹo chơi games hop don’t stop đạt điểm cao

Hop don’t stop là một trong những game hành động vui nhộn dành cho trẻ em, nó không chỉ gây nghiện cho trẻ em mà cả người lớn. Sau đây, 123gamesfree.com xin chia sẻ cho mọi người mẹo chơi games hop don’t stop đạt điểm cao hơn nhé.

Để đạt điểm cao trong trò chơi này, mình khuyến khích các bạn dùng smartphone để chơi, thay vì chơi trên máy tính bằng con chuột và bàn phím sẽ khó khăn hơn.

Cách chơi không quá khó khăn, cũng như một trong những trò chơi hành động khác, trò chơi hop don’t stop với cái tên đã nói lên cách chơi đó là đừng dừng lại đúng không.



Chính vì vậy, đây cũng là mục tiêu của trò chơi này đó là chú thỏ không được dừng lại, mà phải thật nhanh tay để trượt đi và vượt chướng ngại vật, tránh những tảng đá lớn và khúc đường bị chia cắt.

Trên đường đi bạn cần để cho chú thỏ ăn thật nhiều viên ngọc thì càng tốt; mục đích của việc ăn càng nhiều viên ngọc càng tốt để nâng cấp powerups. Ai cũng muốn nhân vật trong game của mình lớn mạnh hơn đúng không; và games hành động hop don’t stop cũng không phải là một trong những trò chơi hành động ngoại lệ.

Hop don’t stop với những tính năng vượt trội:
- Có thể chơi online mà không cần phải tải về máy tính.
- Thiết kế giao diện đẹp mắt, với mỗi cung đường là một cảnh đẹp đến phát cuồng.
- Trò chơi có thể tích hợp được trên hầu hết các hệ điều hành di động như android, IOS, windowphone,…
- Dung lượng thấp, bạn hoàn toàn có thể tải về trong tích tắc mà không mất quá nhiều thời gian và dung lượng bộ nhớ.
Game hop don’t stop đúng là một trong những trò chơi hành động vui nhộn cực hấp dẫn không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng phải nghiện.
Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy chơi ngay bây giờ nào: 123 action game

>>>>>> 3 game hành động vui nhộn dành cho trẻ em đáng chơi nhất: action games online play now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét