Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Trò chơi hành động vui nhộn dành cho trẻ em World Boxing Tournament

World Boxing Tournament là một trò chơi mô phỏng quyền anh sôi động cho trẻ em, thiếu niên và người lớn mà bạn chiến đấu với đối thủ của bạn trong một nỗ lực để giành chiến thắng trong Giải đấu Đua quả Thế giới. 

Trò chơi thú vị này chắc chắn sẽ giữ bạn trên ngón chân của bạn! Thật dễ dàng để chơi, và bạn có thể chọn để chơi với máy tính hoặc bạn bè của bạn. Mục tiêu của bạn là để loại bỏ các chàng khác (đấm anh ta cho đến khi anh ta không thể đứng dậy).



Bạn cần phải nhanh chóng với nắm đấm của bạn và nhanh chóng trên đôi chân của bạn để giành chiến thắng trong trận chiến này.

Năng lượng thô sẽ chỉ giúp bạn đạt được thành công trong trận đấu này - vì vậy hãy thử và chiến thuật theo cách thủ công và giữ vững được đôi chân của bạn. Có ba loại đấm bạn có thể sử dụng, và bạn có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào quanh vòng đấm bốc. 

Không có giới hạn thời gian, vì vậy bạn có thể lên kế hoạch cho cuộc tấn công chết người tiếp theo của bạn trước khi bạn di chuyển. Kết hợp cuộc đình công làm một số thiệt hại tốt đẹp! Một khi bạn nhận được một hit tốt, tiếp tục tấn công không ngừng vì nếu không đối thủ của bạn sẽ đứng dậy và sẽ đấm vớ của bạn đi! Một khi đối thủ của bạn chạy ra khỏi năng lượng, bạn giành chiến thắng vòng.


Có ba chế độ chơi - Dễ dàng, Khó Khó và Cứng. Xem cái nào bạn có thể quản lý! Tất cả ba chế độ này đều đấm vào người và đòi hỏi những kỹ năng đáng chú ý và trốn tránh. Đây là một cuộc chiến đầy đủ để kết thúc với một số biểu hiện mặt buồn cười! 

>>>>>>> Chơi ngay: action games for kids

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét