Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Điểm danh game hành động ra mắt cuối tháng 1/ 2018

Chúng ta cùng nhau điểm danh những game hành động ra mắt cuối tháng 1/ 2018 dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ đến người lớn, bạn có thể chơi trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại di động.

5 trò chơi hay nhất dành cho điện thoại di động và máy tính

SOS
Theo thông tin mới nhận, tựa game online sinh tồn rùng rợn SOS (trước kia có cái tên cực dài SOS: The Ultimate Escape) sẽ mở cửa Early Access trên hệ thống Steam vào ngày 23/1 đến đây, khá sớm so mang dự tính ban đầu là ngày 29/1.
SOS là tựa game online bắn súng góc nhìn thứ 3 mang đậm chất sinh tồn lúc bạn bị vất lên 1 hòn đảo hoang vu và phải đương đầu khốc liệt để sắm bí quyết phát triển thành người sống sót rốt cục tại đây.
hẳn nhiên là để khiến được điều này chẳng hề tiện dụng chút nào lúc bạn phải chiến đấu có cả lũ quái vật kinh khủng vừa khoẻ vừa nhanh. Và dĩ nhiên là khó mang thể kể đến các đối thủ khó xơi hơn phổ thông chính là những game thủ khác cùng tham dự, thuần tuý bởi lúc trực thăng tới đón thì chỉ sở hữu 3 chỗ ngồi mà thôi.
quả thật SOS là tựa game online sở hữu nội dung vô cùng phong phú đầy bất ngờ cho game thủ. kiên cố các ai từng mê say PUBG - Playerunknown's Battlegrounds muốn trải nghiệm thêm độ khó cao hơn cũng như sự đáng sợ đích thực cứng cáp sẽ mê mệt!
Điểm danh game hành động ra mắt cuối tháng 1/ 2018
Hunt Showdown
Sau một thời gian 'úp mở' thì vừa mới đây tựa game online với cá tính PUBG nhưng sở hữu bối cảnh kinh dị siêu tự nhiên là Hunt Showdown đã ấn định sẽ mở cửa thí điểm từ ngày 31/1 đến đây.
Theo những gì mà nhóm phát triển Hunt Showdown - Crytek kết hợp cùng EA sẽ tiến hành thí điểm trong vòng 1 năm trời rồi mới mở cửa chính thức.
Được giới thiệu tại E3 vừa qua, Hunt Showdown đã thu hút được rộng rãi sự chú ý của cùng đồng game thủ, nhất là những fan của mẫu game bắn súng. Lấy bối cảnh nước Mỹ vào thế kỷ 19, Hunt Showdown đưa bạn vào các trận đấu súng nảy lửa; xen lần trong chậm tiến độ là các nguyên tố tà đạo và siêu tự nhiên. sở hữu những gì đã trình bày ở trailer mới nhất, Hunt Showdown đem đến cho người xem một cảm giác như đang lạc vào thế giới của Outlast hai, sự dập dồn như Left 4 Dead hay chất sinh tồn như PUBG.
Theo chia sẻ từ dịch vụ, Hunt Showdown sẽ có một đôi màn chơi đặc thù, nơi bạn bị bỏ vào 1 bản đồ mở và sẽ phải chiến đấu với phần nhiều người chơi khác để trở thành kẻ sống sót rốt cục. Là 1 sản phẩm của Crytek (cha đẻ của các tựa game bắn súng đình đám như Crysis, Far Cry hay Warface), Hunt Showdown tất cả đã với sự đảm bảo cho thành công. Theo dự kiến, game sẽ ra mắt trên cả 3 nền tảng PC, PS4 và Xbox One. không những thế, ngày ra mắt của sản phẩm vẫn còn là một ẩn số mang người mến mộ.

Escape From Tarkov
Điểm ấn tượng nhất của Escape from Tarkov chính là cơ chế bắn súng phải nói là siêu thực, bạn sẽ hết sức bất ngờ trước cảnh bản thân hay đồng đội bị hạ sát ngay trước mắt đến nỗi sững sờ không biết trong khoảng đâu bắn đến. hài hòa sở hữu nền móng đồ hoạ phải nói là tuyệt đẹp thì cảm giác 'sợ hãi' trong game còn tăng thêm nhiều lần nữa...
Escape From Tarkov mang phong cách độc đáo kết hợp giữa loại thể bắn súng góc nhìn thứ nhất chuyển đổi có góc nhìn thứ 3 và đặc trưng là pha trộn đa dạng tính năng nhập vai đặc sắc, bao gồm vật dụng đồ đoàn và bối cảnh như một trò chơi kinh dị sống còn toàn cầu mở. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệm khác lạ đầy mới mẻ cho game thủ. tuy nhiên người chơi cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ phải làm cho quen với 1 kiểu gameplay hoàn toàn mới, hết sức khó nhằn.

> Chơi game hành động mới nhất 2018: action game online free

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét