Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Khuynh hướng vượt bậc của làng game 2018

Tiếp đà tăng trưởng trong 2 năm 2016 và 2017, 2018 cứng cáp vẫn sẽ là 1 năm nở rộ của mẫu game PS4. có những loại tên cực hot như Spider-Man, Shadow of the Colossus, Detroit: Become Human hay God of War, cùng đồng game thủ PS4 sẽ lại khiến phần còn lại của thế giới phải ganh ghẻ.

Theo Báo cáo tháng 12/2017 của Bluehole, doanh số của PUBG trên nền tảng PC đã vượt qua Báo cáo 24 triệu. Thành tích vô tiền khoán hậu này đã biến PUBG trở nên tựa game PC bán chạy thứ 2 trong lịch sử. Càng bất thần hơn, sản phẩm của Bluehole chỉ cần chưa đầy một năm để thiết lập nền kỳ tích này.

>> Top 3 game hành động mới nhất 2018: Online action games play now

Sau thành công vang dội của PUBG, trò chơi này tức tốc trở nên hình cái để phổ biến nhà sản xuất game khác noi theo. thiên hướng này giống hệt cái cách mà Overwatch từng bị “đạo nhái” trong năm 2016 và 2017. bên cạnh đó, thường những thứ gì vững mạnh quá hot thì sẽ khó thể bền lâu. Theo Con số của SteamChart, tốc độ tăng trưởng người chơi của PUBG đang chững lại trong 3 tháng gần đây (bất chấp việc tựa game này vừa tung ra bản update lớn). Điều chậm tiến độ chứng tỏ rằng sản phẩm của Bluehole đang sắp đạt tới dừng tối đa của nó.

trong tương lai sắp, PUBG và các game mang bắt mắt Battle Royale vững chắc sẽ chưa thể xuống dốc. không những thế, sự tăng trưởng của chúng sẽ giậm chân tại chỗ trong năm 2018.


Năm 2017, làng game thế giới đã chứng kiện sự tụt dốc tương đối lớn của cái game MOBA truyền thống. từ DOTA 2, Heroes of the Storm và thậm chí là cả Liên Minh Huyền Thoại, phần lớn đều với 1 năm ko mấy sáng sủa. Lượng người chơi sụt giảm, sức lôi cuốn trong khoảng các giải đấu ko tăng và đặc trưng hơn là lượng người chơi mới đang chững lại. tuồng như đây đều là những tín hiệu rất rõ nét cho sự thoái trào của loại game này.

Nhìn một cách khách quan, các game MOBA truyền thống cũng đã mang tuổi đời khá to (từ 5 đến 10 năm). Đây sở hữu thể coi là dừng thường ngày của 1 khuynh hướng game. nếu ko với gì đặc thù, chúng ta sẽ chứng kiến sự thay thế dần dần của đa dạng loại thể game nóng khác.

Ngay trong các ngày đầu năm 2018, cùng đồng game thủ toàn cầu đã chứng kiến hàng cái huyền thoại được hồi sinh (Remastered). từ Assassin's Creed Rogue, Age of Empires: Definitive Edition, Dark Souls cho đến Final Fantasy XII: The Zodiac Age và cả Shadow of the Colossus, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật và sự kiện cũ trong một hình hài hoàn toàn mới. một chút đổi thay từ gameplay cho đến sự long lanh và hào nhoáng của chất lượng hình ảnh 4K, phần nhiều sẽ tạo nên 1 làn gió mới cực kỳ thú vị.

>>>>> Chơi hay game mới nhất tại đây: multiplayer action games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét