Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Bình chọn cho 3 trò chơi hay nhất tháng 1/2018 cho iOS

Ba trò chơi vui nhộn cho iOS vui vẻ, ánh sáng ở đây rất phù hợp cho bạn để giải trí tinh thần chuẩn bị cho ngày mới thú vị hơn, thú vị hơn. Hãy xem cái tên là gì.


Couple Destroying Run: Một trò chơi iOS hoặc cho các game thủ FA
Bạn vẫn ở trong FA và cảm thấy cô đơn khi đồng đội của bạn có một cặp vợ chồng và đang di chuyển quanh thành phố, hoặc chỉ đơn giản là "gato" khi xem những người yêu nhau yêu nhau. Trong vòng tay của tôi, nắm lấy cảm xúc của tôi ở phía trước của tôi.
Đối mặt với cảnh như "mắt ngứa", bạn có thể muốn chia tay một cách trung thực một chút. Đáng ngạc nhiên là, trong những ngày gần đây, cộng đồng trực tuyến đã bị thu hút bởi một chương trình giải trí vui nhộn dành cho các game thủ "FA" lâu đời gọi là Couple Destroying Run.



Cartoon City: Farm to Village - Xây dựng trò chơi mô phỏng
Cartoon City: Farm to Village là một trò chơi xây dựng nổi tiếng được xây dựng cho nền tảng di động. Trong trò chơi, người chơi đóng vai thị trưởng để thực hiện các nhiệm vụ xây dựng thành phố để giúp nó phát triển. Người chơi có thể xây nhà, trồng cây, chăn nuôi, sản xuất lương thực cho thành phố.

Cartoon City là một trang trại thú vị mà người chơi tìm hiểu cách sử dụng các nguồn lực để phát triển thành phố. Ngoài ra, hoạt hình 2D cũng khá thú vị và nổi bật của trò chơi. Với đồ họa dễ chơi và đầy màu sắc, đây là một trò chơi nhiều người thích hợp với độ tuổi.

DEAD TARGET: Zombie - trò chơi bắn súng 3D
DEAD TARGET: Zombie là một sát thủ mạng giết người với đồ họa 3D đẹp do VNG Game Studios phát hành. Đĩa Dead Target đầu tiên mang đến cho người chơi là hình ảnh đó cực kỳ đúng sự thật.
Về cơ bản, trò chơi Dead Target của trò chơi có một từ "độc lập". Một trò chơi FPS mà người chơi không thể di chuyển là khá lạ. Trò chơi được lấy cảm hứng từ BeachHead 2000, một cái tên được liên kết với các game thủ Việt Nam cách đây một thời gian. Bạn sẽ không thể di chuyển một bước xa hơn, điều này sẽ cho bạn nhiều thách thức và kinh nghiệm mới thay vì phong cách "bắn diều" quen thuộc.

Cách nào tốt hơn để bắt đầu học, để làm việc vui vẻ sau khi chơi trò chơi giải trí iOS tốt nhất mà chúng tôi đã giới thiệu ở đây?

> CHƠI NGAY TẠI ĐÂY: play online action games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét