Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Top 5 game hành động bom tấn trên mobile đáng mong đợi nhất năm 2018

Năm 2018 hứa hẹn sẽ có rất nhiều game mới đình đám cho các game thủ thỏa sức khám phá, sau đây hãy cùng 2reviewgames.com cùng nhau đi điểm danh top 5 game hành động bom tấn đáng mong đợi nhất năm 2018.

Top 5 game hành động bom tấn trên mobile đáng mong đợi nhất năm 2018

1/ Game hành động bom tấn Alto’s Odyssey

Alto’s Odyssey hứa hẹn sẽ chính thức ra mắt trong năm 2018 này, với thiết kế đồ họa 2D đơn giản, nhưng không kém phần bắt mắt; cách chơi hấp dẫn yêu cầu các game thủ phải trượt tuyết vượt qua những chướng ngại vật đầy rẫy khó khăn.
Với hàng nghìn thử thách khác nhau, khiến người chơi không biết nhàm chán; cùng với nhạc nền cực lôi cuốn khiến người chơi hòa mình vào cuộc game đầy lý thú.
Nếu bạn là người thích trượt tuyết thì đây chắc chắn là một trong những game mà bạn đáng để chơi nhất.

>>>> Điểm danh 3 game hành động cực vui nhộn mới nhất 2018: actions games free online

2/ Final Fantasy XV: Pocket Edition

Final Fantasy XV: Pocket Edition là một trong những tựa game mobile hành động cực lôi cuốn, khiến người chơi không khỏi rời mắt. Với lối chơi yêu cầu các game thủ cần phải chơi theo nhóm; bạn cần điều khiển nhân vật Noctis; còn 3 nhân vật còn lại sẽ tự động tấn công ở bên cạnh Noctis.
Với nền đồ họa chibi 3D khiến các game thủ cực kỳ yêu thích. Hứa hẹn năm 2018 này sẽ ra mắt Final Fantasy XV: Pocket Edition với phần đầu tiên sẽ trải nghiệm miễn phí, còn 9 phần sau thì người chơi phải trả phí mới có thể mở khóa được.
Top 5 game hành động bom tấn trên mobile đáng mong đợi nhất năm 2018

3/ Harry Potter: Wizards Unite

Chưa hết cơn sốt của tựa game Pokemon Go thì hãng Niantic Labs lại quyết định tung ra một trò chơi mới, hứa hẹn sẽ rất ăn khách trong năm 2018 này với tên gọi Harry Potter: Wizards Unite.
Harry Potter: Wizards Unite với lối chơi cũng có phần khá giống với tựa game Pokemon Go. Người chơi cần phải bảo vệ những địa điểm mình canh giữ, hứa hẹn đây sẽ là game tiên phong với cơ chế trải nghiệm game mới.

4/  Game hành động RuneScape Mobile

RuneScape Mobile là một trong những game hành động ra mắt từ năm 2001, tuy nhiên cho đến nay thể loại game này vẫn còn rất thu hút các game thủ; bởi mỗi năm đều có những phiên bản cập nhật mới khiến người chơi không thể chối bỏ mà mê mệt với thể loại game huyền thoại này.
RuneScape Mobile đã thu hút tới 200 triệu lượt chơi; bởi khi đến với thể giới game RuneScape các game thủ dễ dàng bị mất phương hướng bởi trong thế giới game này với những cánh đồng bao la rộng lớn, những ngôi mộ cổ đã bị hoang tàn,…

Top 5 game hành động bom tấn trên mobile đáng mong đợi nhất năm 2018

5/ The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Năm 2017 vừa qua The Legend of Zelda được đánh giá là một năm giành thắng lợi. Những con số tiêu thụ game The Legend of Zelda khủng khiếp giúp hãng game này  sắp ra mắt thêm một phiên bản game mới đó là Breath of the Wild. Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn; hy vọng rằng nó sẽ ra mắt phiên bản mới trong năm 2018 này.


 >>>> Chơi ngay game hành động online mới nhất 2018: action game action game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét