Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Top 5 tựa game hành động offline trên mobile nhất định không được bỏ lỡ năm 2018

Dưới đây là top 5 tựa game hành động offline trên mobile nhất định không được bỏ lỡ năm 2018, còn chần chừ gì nữa, hãy cập nhật tải ngay về chơi nhé.

1/ Game hành động offline Minion Shooter
Minion Shooter là một trong những tựa game hành động offline dành cho trẻ con - action games for kids cũng như người lớn rất vui nhộn.  Phong cách xây dựng Arcade dành cho nền hệ điều hành android, iOS. Trò chơi này yêu cầu các game thủ phải bảo vệ  các nhà máy cà phê của mình thoát khỏi những con quái vật ở ngoài hành tinh.

Với thiết kế đồ họa giao diện đẹp mắt nhiều màu sắc, sáng tạo, chắc hẳn là một trong những trò chơi offline đáng để bạn tải về ngay bây giờ.

Top 5 tựa game hành động offline trên mobile nhất định không được bỏ lỡ năm 2018
2/ Game hành động offline  Sid Meier's Civilization VI
Sid Meier's Civilization VI gần như là một bản sao rất hoàn hảo so với bản gốc trên PC. Thay vì bạn phải chơi trên máy tính thì năm 2018 này bạn hoàn toàn có thể tải ngay về chiếc điện thoại thông minh của mình chơi bất cứ lúc nào.

3/ Geometry Dash SubZero
Geometry Dash SubZero là một trò chơi phiêu lưu cực kỳ vui nhộn, tuy đơn giản nhưng không kém phần thú vị. bạn cần nhảy qua để vượt chướng ngại vật.
Với thiết kế đồ họa nóng mắt, âm nhạc sôi động chắc chắn Geometry Dash SubZero là một game phiêu lưu đáng để bạn tải về.

4/ Animus – Stand Alone
Animus – Stand Alone là một trong những game hành động nhập vai theo phong cách trung quốc đánh chém nhiệt tình.  Nhà phát hành 10Birds đã mang trò game mới này trên nền tảng di động.
Với ưu điểm đồ hoa đẹp mê hồn, lối chơi cực hấp dẫn, với yêu cầu nhân vật phải đánh chém đã tay khiến trò chơi thu hút hàng nghìn lượt tìm kiếm và tải về trên thế giới.
Trò chơi Animus – Stand Alone sẽ đưa bạn đến một vùng đất u ám, nơi chỉ có chém giết, dành cho những người có sức mạnh. Nếu ai đã từng chơi những trò chơi hành động nổi tiếng như Dark Souls thì chắc chắn không thể bỏ qua tựa game hành động Animus – Stand Alone đầy mê lực này.

5/ GRID Autosport
GRID Autosport là một trong những tựa game hành động offline đua xe đã chính thức ra mắt trên nền tảng mobile.  Với những chế độ chơi cực kỳ hấp dẫn, cùng với tính thử thách cao yêu cầu bạn cần có kỹ năng phản xạ tốt mới có thể vượt qua những khúc đua cực kỳ hiểm nguy.
GRID Autosport thiết kế đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt, chân thực với người chơi, đây chắc chắn là một trong những thể loại game đua xe cực gây nghiện nếu bạn chơi thử 1 lần.


>>> Game hành động gây ức chế nhất năm 2017: Free action games online play now

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét