Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Những tựa game có tuổi thọ gần 20 năm vẫn được yêu thích

Có thể bạn chưa biết những tựa game có tuổi thọ đã rất lâu đời gần 20 năm nhưng vẫn được mọi người yêu thích, bài viết sau đây chúng ta cùng nhau đi điểm danh nhé. 


1) Carmageddon Max Pack
Phát hành: 30/6/1997
Có thể bạn không biết: Đây là những trò chơi được đánh giá cao nhất trên Steam
Không phải Half Life hay Team Fortress, Carmageddon Max Pack (trò chơi của Stainless Games) là bức tường già nhất trên Steam. Trong trò chơi, Carmageddon Max Pack sẽ đưa người chơi đến với thế giới nơi mà nhiệm vụ của bạn là để cạnh tranh với những chiếc xe khác trong việc tiêu hủy tất cả mọi thứ xung quanh để ăn điểm, trò chơi mang đến cho bạn những chiếc xe bọc thép, xe hơi nhỏ hoặc thậm chí xe máy tham gia vào cuộc chiến này .

Môi trường trong trò chơi đa dạng, từ sa mạc khô cằn đến những con đường phủ tuyết hoặc một khu vực đầy mưa, đi kèm với rất nhiều điều để phá hoại hoặc khai thác để tiêu diệt kẻ thù, ngược lại. Các bức tượng cho bạn để tiêu diệt cũng rất đa dạng, nó có thể là một ngôi nhà, động vật hoặc người nước ngoài ...



2) Half Life
Ngày phát hành: 19 tháng 11 năm 1998
Có thể bạn không biết: Đây là những trò chơi được đánh giá cao nhất trên Steam
Half-Life là một trò chơi điện tử viễn tưởng khoa học viễn tưởng (FPS) do Công ty Valve phát triển và phát hành bởi Sierra Entertainment vào ngày 19 tháng 11 năm 1998 với công cụ GoldSource. Được xây dựng trên động cơ Quake. Trò chơi đã được nhiều nhà phê bình trò chơi máy tính ca ngợi bởi cốt truyện hấp dẫn và sâu sắc của nó, điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến các nhà phát triển FPS khác trong những năm sau đó.

Không nghi ngờ gì nữa, Half-Life là một trong những trò chơi hay nhất trong lịch sử máy tính, và sẽ tôn vinh Valve. Nếu không có Half-Life và Counter Strike nổi tiếng, thể loại game bắn súng đã không phát triển tốt như ngày hôm nay.

3) Team Fortress Classic
Ngày phát hành: ngày 1 tháng 4 năm 1999
Có thể bạn không biết: Đây là những trò chơi được đánh giá cao nhất trên Steam

Giống như Half Life, Team Fortress Classic cũng là một sản phẩm được phát triển bởi Valve dựa trên động cơ Quake. Trận đấu tại Team Fortress Classic có hai đội, một màu đỏ và một màu xanh, và chín nhân vật có thể chơi được. Mỗi class nhân vật có một bộ vũ khí và khả năng duy nhất. Sự khác biệt giữa các lớp học này đã tạo ra khái niệm đầu tiên về các game bắn súng theo nhóm, ở đó mỗi cá nhân phải làm việc cùng nhau để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả. Trong Team Fortress Classic, một máy chủ có thể chứa đến 32 người chơi cùng một lúc. Trận đấu cũng có thể được chơi ở nhiều chế độ chơi khác. 

> Chơi ngay tại đây: best online action games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét