Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Top game online hành động ngộ nghĩnh khôi hài mới ra mắt cộng đồng game thủ 2018

Tổng hợp các tựa game online dù hành động nhưng lại không phải máu me kinh dị mà ngược lại vừa hài hước lại ngô nghĩnh.

>> Chơi ngay tại đây:  games games games games games

Soul Worker
Theo thông tin mới công bố thì tựa game online đồ hoạ hoạt hình chặt chém đầy ấn tượng Soul Worker đã ấn định sẽ mở cửa open beta chính thức vào quý một năm 2018 tới đây thay vì dự trù cuối 2017 như ban sơ. không những thế có 1 điều vững chắc rằng trò chơi sẽ buôn bán theo kiểu miễn phí giờ chơi. Đại diện NPH cho biết đây là động thái để giúp trò chơi trở thành lý tưởng hơn khi ra mắt trên thị trường quốc tế.

Giả dụ bạn chưa biết thì Soul Worker là game online nhập vai hành động bom tấn ra mắt tại Hàn Quốc hồi giữa năm 2014 và mới cập bến Nhật Bản, trò chơi gây ấn tượng mạnh bởi nền móng đồ họa đẹp mắt theo bắt mắt anime và hiệu ứng vật lý khôn cùng trung thực được vun đắp từ nền tảng Havok Vision Engine.



PixArk
Theo thông tin mới nhận thì tựa game online săn khủng long mang đồ họa ô vuông đầy dễ thương là PixArk đang chuẩn bị ra mắt bản tiếng Anh trên hệ thống Steam. dự định trò chơi sẽ mở cửa vào tháng 3 đến nhưng chưa biết ngày giờ cụ thể tiến hành Early Access.
Thực tiễn thì tựa game online này mang gameplay rất vui nhộn, được pha trộn như 3 sản phẩm đình đám là Minecraft, Ark: Survival Evolved và cả PlayerUnknown's Battlegrounds nữa, cực kỳ thú vị và dễ thương.

Trò chơi được vun đắp toàn bộ trong khoảng ý tưởng của Ark: Survival Evolved, PixArk cho phép game thủ khám phá cả trên trời, dưới đất và cả dưới nước nữa. công tác chính của bạn là thu thập những tài nguyên, chế tạo đồ đạc, săn bắn, sinh tồn, xây dựng nhà cửa, nghiên cứu khoa học, tất nhiên phần thú vị nhất là săn, nuôi khủng long.
PixArk cho phép bạn phá huỷ 1 số thứ để thu thập tài nguyên và bạn sở hữu thể đi khắp thế giới để làm việc này. quả thực đây là 1 tựa game cực kỳ thú vị cho các game thủ ham MineCraft mà lại thích đi săn bắt, nuôi khủng long.
Tuy nhiên thì các màn bắn súng đấu nhau như PUBG cũng rất hay và thú vị, đảm bảo mọi người sẽ ham thích khi trải nghiệm trò chơi này.

Sea of Thieves
Theo dự kiến ban đầu của NSX thì tựa game online cướp biển cực nóng cực nhộn Sea of Thieves sẽ mở closed beta kéo dài trong khoảng ngày 24/1 đến ngày 29/1 để 'ra mắt' game thủ trên toàn toàn cầu và chỉ trao thời cơ cho các người nào mua gói pre - order mà thôi.
Ngoài ra tới bây giờ thì mọi chuyện đã đổi thay, nguyên nhân chính rõ là do độ hot khó tả của trò chơi này khi tức khắc đứng top trên hệ thống chuyên stream game là Twitch. Cụ thể thì Sea of Thieves sẽ kéo dài thử nghiệm thêm 2 ngày, điều này nghãi là đến hết tháng 1, vào ngày 31 thì game mới ngừng thử nghiệm.

Giả dụ bạn chưa biết thì Sea of Thieves là trò chơi hành động, xiêu bạt lấy đề tài cướp biển do Rare Studios phân phối và Microsoft phát hành. Trong game, bạn sẽ được đóng vai 1 tên cướp biển thực sự. Bản thân game cũng giống như 1 trò chơi mô phỏng, có thuyền trưởng cũng như thuyền viên, và bạn sẽ phải khiến hơi phổ biến việc để chinh phục biển khơi, trong khoảng dong buồm, lái tàu, cho tới lặn xuống đáy biển sâu đi tậu kho báu.
Điều thú vị nhất của trò chơi này chính là tính năng co-op đặc thù hay ho, game thủ sẽ phải đích thực phối hợp mang các người chơi khác để khiến những công việc trên thuyền, tỉ dụ như người phải căng buồm, người phải chèo, người phải bẻ lái. tới lúc PvP thì còn náo loàn và quyến rũ hơn nữa. chắc chắn là Sea of Thieves là 1 trong các game online hay nhất năm 2018 này, người nào cũng nên chơi thử giả dụ mang thể!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét