Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Hướng dẫn chơi game hành động don’t crash đạt điểm cao

Một trong những trò chơi hành động gây nghiện không chỉ ở trẻ con mà cả người lớn, đó là trò chơi don’t crash; hôm nay hãy để 123gamesfree.com hướng dẫn bạn cách chơi game này làm sao để đạt điểm cao hơn nhé.

Hướng dẫn chơi game hành động don’t crash đạt điểm cao

Là một trong những trò chơi đua xe, tuy nhiên không giống với những trò chơi đua xe khác đi qua các con đường khác nhau, mà trò chơi don’t crash có những chặng đường tương tự nhau mà đi vòng quanh tròn đều theo hình elip khiến nhiều người chơi cảm thấy rối rắm, khó chịu.
Hướng dẫn chơi game hành động don’t crash đạt điểm cao
Chính điểm mấu chốt ấy đã làm nên độ khó của trò chơi này. Cách chơi cũng tương tự như trò chơi khác là làm sao bạn không được đụng xe của mình với xe của đối thủ.

Vậy để làm sao không đụng xe của đối phương? Nếu bạn chơi trên màn hình máy tính, hãy sử dụng con trỏ chuột di chuyển chuột tròn đều, nếu thấy xe đối thủ cùng con đường mình đi hãy nhanh chóng di chuột chuyển hướng đi của mình nhanh chóng ngay lập tức.

Còn bạn chơi trên smartphone, nó có vẻ đơn giản hơn, bạn chỉ cần dùng tay của mình di chuyển chiếc xe ô tô của mình sao cho không đụng với xe của đối thủ.

Tưởng dễ mà không hề dễ, đây là một trong những trò chơi mới nhất 2018 mà nhiều người đến phát khùng.

Trò chơi hoàn toàn tích hợp trên các hệ điều hành như IOS, windowphone, android. Bạn có thể chơi trực tuyến trên trang mà không nhất thiết phải tải về máy. Đây hoàn toàn là một trong những game hành động cực phiêu mà bạn đáng để thử.

> Chơi ngay nào: 123 action game
> 3 trò chơi hành động cực hay nhất định phải chơi 1 lần trong đời: action games online for pc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét