Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Top game online bắn súng đỉnh cao đáng chơi nhất dịp đầu năm 2018

Top game online bắn súng đỉnh cao đáng chơi nhất dịp đầu năm 2018
Tập kết các game online bắn súng cực chất mới hoặc sắp mở cửa đầu năm 2018 này, rất đáng để game thủ thử qua.

Battalion 1944
Sau một thời gian dài 'mất tích' thì tựa game online bắn súng đề tài thế chiến thứ hai cực đỉnh là Battalion 1944 đã ban bố sẽ thí nghiệm ngay tuần tới, cụ thể là vào ngày 19/1 và kéo dài đến ngày 21/1.

>>>> 3 game hành động vui nhộn nhất định phải chơi 1 lần: online action games play now

Được vun đắp dựa trên Unreal Engine 4, ấn tượng ban sơ về Battalion 1944 là 1 nền đồ họa đẹp mắt và chi tiết, và nếu phải so sánh nó sở hữu 2 tựa game bắn súng đề cập trên, có lẽ Battalion 1944 sẽ nằm giữa Call of Duty và Battlefield giả dụ xét tới góc cạnh chất lượng hình ảnh.

chỉ tiêu mà Studio Bulkhead Interactive đặt ra lúc phát triển Battalion 1944 là tái hiện lại sự khốc liệt của mặt trận năm xưa dựa trên những kỹ thuật đương đại hiện tại, cùng lúc game sẽ đi theo phong cách cổ điển chạy và bắn thay vì pha trộn thêm nhân tố nhập vai giống như đại toàn bộ những game FPS tiên tiến.

Trước đây, NSX của Battalion 1944 từng hẹn sẽ đẩy sản phẩm lên mức cực khủng và khó khăn sòng phẳng với những trò chơi AAA trên thị trường, không những thế liệu mang làm cho được hay ko thì chúng ta cũng còn phải xem đã.

Theo dự định thì Battalion 1944 sẽ mở cửa trên cả 3 hệ máy đa dạng là PC, PS 4 và Xbox One, quá lý tưởng cho các game thủ chinh chiến với bạn bè.

Battalion 1944 là tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất lấy bối cảnh Thế Chiến II đã kết thúc chiến dịch Kickstarter của mình với thành công ngoài sức hình dung, thu về số tiền 450.000 đô la Mỹ (tương đương 10 tỉ VND), phổ biến hơn gấp 3 lần so sở hữu kì vọng ban sơ.


Ironsight
Trong đợt mở cửa đa dạng này thì game thủ sẽ được trải nghiệm gần như tính năng mới cập nhật của Ironsight như cả loạt khí giới mới, 10 map lạ kỳ để khám phá và đặc trưng là tính năng biến đổi nhân vật theo ý thích của bản thân. dĩ nhiên đi kèm với ngừng thi côngĐây là đa dạng thứ khác nữa để tạo điều kiện cho gameplay trở nên đa dạng và cuốn hút hơn.

IronSight lấy bối cảnh toàn cầu lâu dài gần vào năm 2025 khi game thủ bị cuốn vào trận đấu quy mô toàn cầu giữa 2 phe phái là PDS và CTU. Trò chơi được phát triển bằng bộ dụng cụ do chính Wiple Games ngoài mặt mang tên Iron Engine, mang đến chất lượng hình ảnh khôn cùng ấn tượng. Thêm vào đây, mang tiêu chí tạo ra 1 tựa game chân thực, trong game cứng cáp sẽ không mang những món vũ khí "siêu cấp vô địch" vốn chỉ có trong những tựa game khoa học viễn tưởng.

Trong MMOFPS IronSight, game thủ sẽ được tiêu dùng số đông chiếc vũ khí tân tiến thời hiện đại có sức công phá khủng khiếp là phi cơ, súng hạng nặng và cả những chú robot được thiết bị vũ trang đầy mình. chiến trường trong game cũng cực kỳ rộng to và game thủ sẽ phải mất hơi nhiều thời kì để khiến cho quen có mọi thứ, từ tầm bắn của các dòng súng ống cơ giới cho tới việc vận động sao cho khôn khéo để tiếp cận được tiêu chí...

Dusk
Mới đây tựa game online bắn súng phong cách cổ điển mang đậm nét đặc thù của những năm 1980 có tên Dusk đã được giới thiệu. Trò chơi với phần đông điểm chung có các game FPS nổi tiếng 1 thời như Doom hay Quake vậy, cố nhiên là bí quyết chơi cũng vô cùng tốc độ, đem đến cảm giác hết sức vui nhộn cho game thủ.

Game thủ sở hữu thể theo dõi gameplay của Dusk trong đoạn clip phía trên đây, cơ bản thì chế độ chơi sẽ là Deathmatch, mọi người sẽ đi bắn làm thịt phần lớn, liên tiếp đối mặt có quân thù ở khắp nơi và rèn luyện phản xạ bản thân trở thành 'thánh thần'. Đây là 1 trong các mode chơi rất thân thuộc trong những game FPS thế hệ cũ.

>>> Chơi ngay game hành động online cực phiêu: elevator action game

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét