Thứ Tư, 10 tháng 1, 2018

Game hành động vui nhộn Hop don't stop

Một trong những trò chơi hành động trực tuyến miễn phí cực kỳ dễ thương dành cho các em nhỏ đó là trò chơi Hop don’t stop.

Với giao diện đẹp mắt, với chú thỏ cực kỳ đáng yêu, không gian đầy màu sắc, mỗi một chặng đường là một giao diện đẹp đến phát cuồng. Trò chơi hành động  vui nhộn hop don’t stop chắc chắn là bạn sẽ rất thích. Đặc biệt là các em nhỏ. Trò chơi không phải là dễ dàng kiếm điểm; mục tiêu của của trò chơi này là chú thỏ chạy được quãng được càng dài càng tốt. Để chú thỏ chạy được càng xa thì phải vượt qua những chướng ngại vật đầy rẫy trên đường.

>>>> 3 game hành động hay nhất miễn phí dành cho trẻ em: free online action games to play now

Khi chơi trò chơi hành động Hop don’t stop bạn cần ăn càng nhiều viên kim cương trên dọc đường đi càng tốt. Sau đấy, bạn có thể dùng những viên kim cương này để nâng cấp kỹ năng của bạn ở trong gian hàng mua sắm.
Đây là một trong những trò chơi hành động tốc độ cao không chỉ dành cho các em nhỏ mà người lớn cũng đến phát điên về trò chơi này.
Game hành động vui nhộn Hop don't stop

Các tính năng nổi trội của trò chơi hành động miễn phí Hop don’t stop
-          Trò chơi với thiết kế giao diện đẹp mắt đến phát nghiện.
-          Tốc độ load cực nhanh.
-          Trò chơi thách thức người chơi đến phát điên.
-          Có thể chơi online trực tuyến trên máy tính và thiết bị di động mà hoàn toàn không phải tải về.
-          Trò chơi hành động Họp don’t stop hoàn toàn có thể dành cho trẻ em và cả người lớn.

Một số mẹo chơi trò chơi hành động trực tuyến miễn phí Hop don’t stop:
-          Để con thỏ không bị chết trên dọc đường đi, bạn cần khéo léo di chuyển với các mũi tên lên xuống trên máy tính hoặc chạm vào các vị trí tương ứng trên màn hình điện thoại di động để điều khiển chú thỏ.
-          Để chú thỏ có thể di chuyển lâu dài, tích lũy được nhiều đá quý để mua đồ thì bạn có thể sử dụng các phím mũi tên phải và trái trên bàn phím máy tính để rẽ phải và rẽ trái.
-          Ở những khoảng trống lớn bạn cần nhảy qua bằng cách trượt cao mạnh  khi bạn chơi trên thiết bị điện thoại di động.
Nếu còn khó khăn về cách chơi, bạn có thể tập luyện vài lần là có thể chơi ngay được trò chơi hành động miễn phí này. Hop don’t stop là một trong những trò chơi hành động dành cho trẻ em được các em nhỏ yêu thích nhất.

>>>>>> Mời bạn chơi ngay tại: 123 action game


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét