Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Hướng dẫn chơi trò chơi hành động Ultimate Boxing trên mobile

Ultimate Boxing là một trong những trò chơi hành động trên điện thoại, máy tính, máy tính bảng, ... dành cho trẻ con nhằm mục đích giúp đứa trẻ thông minh, nhanh nhẹn hơn. Dưới đây, mình xin chia sẻ tới quý bạn đọc hướng dẫn chơi trò chơi hành động Ultimate Boxing trên mobile nhé. 

Tiêu chí của bạn là rất đơn giản: Knock out (KO) đối thủ của bạn! dùng cú đấm thuốc của bạn, móc trái và phải, dấu móc và khoa học ngăn chặn phòng ngự rẻ để vượt qua đối thủ ảo của bạn. 

Trò chơi chiến đấu tương tác cao, đòi hỏi phổ biến thuộc tính của các vận động viên thành công trong cuộc đời: bức xúc và phản xạ thông minh, phối hợp tay-mắt, tốc độ nhanh, cằm cứng, và sức mạnh bền bỉ và can đảm vô tận! Chiến lược thông minh và ra quyết định cũng rất quan trọng. Đi ra khỏi đa số súng phát nổ và ném đấm hoang dại với thể trông mát mẻ, nhưng đối thủ ảo của bạn là quá rộng rãi đường để rơi cho điều Đó. Bạn phải 'khéo léo' như họ nhắc - chọn thời khắc phù hợp để trừng phạt và trừng phạt đối thủ của bạn giả dụ ông đấy để cho người bảo kê của mình xuống hoặc trông mỏi mệt. Ok Champ, ngày đã đến! Giây ra - Vòng 1!

Cách chơi: Trò chơi dựa trên HTML5 này sẽ hoạt động trên trang bị iOS và Android, cũng như trên PC / Mac. Đây là trận đấu quyền anh 'một vòng' chỉ chấm dứt lúc bạn hoặc đối thủ của bạn 'bị tính' (KO'd). Điều này có nghĩa là trận chiến chấm dứt khi 1 võ sĩ bị hạ gục, và không đứng dậy trước khi trọng tài lên tới 10.


Lúc trò chơi chuyển vận, hãy nhấp hoặc nhấn vào mũi tên màu tím, sau ngừng thi côngĐây nhấp hoặc nhấn để chọn máy bay chống chọi của bạn: 'Ironfist' hoặc 'Dynamite'. Cả hai võ sĩ đều với các tính chất chung. khi màn hình hướng dẫn vận tải, nhấp hoặc chạm vào găng đấm bốc ở cuối khu vực phát để bắt đầu hành động.

Đối với máy tính xách tay, máy tính xách tay và máy tính cá nhân: sử dụng chuột hoặc chuột của máy tính, Nhấp chuột trái vào bít tất tay của boxer để ném 1 cú đánh. Nhấp và kéo con trỏ của bạn nhanh lên trên để ném một cú uppercut. Nhấp và kéo từ phía bên tay trái của màn hình trò chơi để ném một móc trái, và nhấp và kéo trong khoảng phía bên tay phải của màn hình trò chơi để ném một móc bên phải. Nhấp vào biểu trưng 'Chặn' ở cuối khu vực phát để chặn.

Đối có máy tính bảng / điện thoại di động: Chạm vào bất kỳ nơi nào gần bao tay của người đánh bóng để ném 1 cú đánh. Vuốt lên để ném một dòng uppercut. Vuốt trong khoảng phía bên trái màn hình trò chơi để ném 1 cái móc trái, và vuốt trong khoảng phía bên tay phải của màn hình trò chơi để ném 1 móc bên phải. Nhấn vào biểu trưng khối ở cuối màn hình trò chơi để mang căng thẳng của bạn lên trong một chuyển di chặn.

nếu như bạn bị hạ gục, bạn chẳng thể kiểm soát khi võ sĩ của bạn trở lại. Điều này phụ thuộc vào chừng độ bạn bị ảnh hưởng, và sức khoẻ và năng lượng bạn còn lại bao lăm. Theo dõi sức khoẻ / Năng lượng Bars của bạn ở phía bên tay trái của khu vực chơi. Quầy bar phổ thông màu là Health Bar của bạn, và thanh màu xanh là Energy Bar của bạn. Đấm của bạn chỉ mạnh lúc Energy Bar đầy hoặc gần đầy. Điều này cứng cáp là Ultimate Boxing, thành ra hãy nhớ đến hộp thông minh!

>>>> Chơi ngay: 123 action game.


>>>>>> Top 3 game hành động gây nghiện nhất người chơi: online action games play now.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét