Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Top 3 game hành động online cực hay chuẩn bị ra lò

Dự rằng năm 2018 này sẽ ra mắt hầu hết game hay cho những game thủ thoải mái lựa chọn; sau đây 123 games free xin san sẻ tới anh chị em đang rất trông ngóng những game mới sắp ra lò 3 tựa game cực hay dự rằng sẽ làm cho sóng gió khắp toàn cầu

Super Meat Boy Forever
Super Meat Boy Forever là phần tiếp theo của loạt game kinh điển Super Meat Boy do Team Meat game sẽ ra mắt vào năm 2018 trên những nền tảng Android, iOS, PC, PS4, Nintendo Switch và Xbox One.

Trò chơi sẽ bắt đầu từ trò chơi gốc, lần này chàng trai siêu giết thịt và người bạngái của anh là Bandage Girl mang 1 đứa con tên là Nugget. 1 ngày nọ, thầy thuốc Fetus đã tấn công họ và bắt cóc Nugget. Nhiệm vụ của người chơi là cộng anh chàng siêu giết này truy hỏi Fetus và giải cứu cho đứa con Nugge.

Trong game Super Meat Boy Forever anh chàng Super Meat Boy sẽ tự động chạy người chơi chỉ cần dùng hai phím điều khiền là nhày và tiến công kẻ địch cũng như thực hiện một số thao tác khác trong game. Super Meat Boy Forever mang lại cho người chơi các nhiệm vụ thử thách hàng ngày, tuy nhiên là sự cạnh tranh có bạn bè qua điểm số cùng là mội điều thú vị trong game.


The Legend of Zelda: Breath of the Wild
Năm 2017 được thẩm định là năm thành công ngoài sức hình dung đối sở hữu dòng game The Legend of Zelda nói chung và cụ thể là Breath of the Wild kể riêng lúc đã tuyệt vời giành về giải thưởng quan trong nhất trong năm – Game of the Year. Để đạt được thành tích này, siêu phẩm của Nitendo đã phải vượt qua những dòng tên đình đám của làng game thế giới như PUBG, Super Mario Odyssey, Persona 5 hay Horizon Zero Dawn.

các đánh giá cao trên những tin báo lớn, các Báo cáo tiêu thụ khủng khiếp đã lý giải phần nào lý do vì sao ngay khi tin đồn The Legend of Zelda: Breath of the Wild sắp ra mắt phiên bản game mobile, cộng đồng game thủ toàn cầu lại được phen dậy sóng. Được biết, tin đồn này xuất phát trong khoảng TapTap.com – một nền tảng trò chơi điện tử khá nổi tiếng của Trung Quốc. không những thế, 1 trang tin khác vừa mới đây cũng san sẻ phiên bản trên di động của tựa game đình đám này sẽ ra mắt vào năm 2018 và sẽ mở cửa cho người chơi đăng ký thông báo trước.

dù rằng chúng ta đều biết rằng Zelda sẽ là nhãn hiệu tiếp theo được Nitendo ra mắt phiên bản di động. Nhưng kể kể từ công bố thông báo này hồi tháng 5, Nitendo ko thông tin thêm bất cứ thông tin chi tiết gì về tình hình lớn mạnh hay thời điểm phát hành. giả dụ quả thật TapTap.com sở hữu nguồn tin riêng, người ta mong đợi vào một đôi ảnh chụp màn hình hơn là chỉ một số hình ảnh đã qua chỉnh sửa để có thể nâng cao chừng độ tin cậy.

Nhưng nếu cho rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt thì lại với vẻ tương đối vội vàng khi một đôi tín hiệu cách đây không lâu lại khiến những fan hâm mộ khấp khởi mừng thầm. Nitendo đã thực hiện một phiên bản rất nhiều chức năng của Breath of the Wild theo cá tính trò chơi gốc trên NES. ngoài ra, Nitendo cũng vừa phát hành một bộ sticker của Breath of the Wild cho iMessage và đã mang mặt trên App Store. Liệu đây với phải là công việc dọn tuyến đường cho sự ra mắt ngoạn mục của phiên bản game mobile?

The Room: Old Sins
tiếp nối series game giải đố này vào ngày 31/10 mới đây nhà phát hành game Barry Meade cho biết ngày 25/01/2018 chính thức update phần 4 của game có tên gọi The Room : Old Sins. Qua ba phần game trước The Room nhận được thẩm định cao của giới bình chọn và thu hút hồ hết người chơi, đây quả tình là 1 game giải đố khôn cùng hại não, phần đông những người say mê game giải đố chắc hẳn sẽ bị mê hoặc bởi sức hấp dẫn của The Room.


Phát hành trong khoảng năm 2012, “The Room” là một game giải đố được tăng trưởng bởi Fireproof Games. Trong game, người chơi sẽ tiến hành phá giải các câu đố gai góc sở hữu giao diện 3D hoàn chỉnh, và người chơi sẽ phá giải thử thách trước mắt bằng phương pháp thu thập đủ chứng cứ lẫn cơ chế mở khóa. không những thế, trò chơi còn vận dụng rất tích cực công nghệ màn hình cảm hứng của smartphone, đề nghị người chơi thực hiện không ít thao tác tương tác phức tạp, giúp đem lại trải nghiệm điều khiển đặc trưng, chẳng thể thấy ở những nền tảng console hay PC.​

>>>> Bạn có dám chơi thử: best action games for android

>>>> Game hành động gây nghiện nhất định ko được chơi: play free online action games for pc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét