Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Những sự thật ít biết về tựa game Dark Souls

Chắc hẳn trong thâm tâm của chúng ta, Dark Souls là tựa game vô cùng khó chơi với những con boss siêu khủng đến mức kinh dị. bên cạnh đó, ít người biết rằng, trò chơi này còn có một số sự thật ngoài đời tương đối thú vị ấy.

Trong hàng triệu trò chơi điện tử đã được thực hành, Dark Souls vẫn luôn là một nhãn hàng, và là chiếc tên đã chiếm được tương đối đa dạng thiện cảm của phổ biến game thủ. Trải qua phần nhiều năm tháng lớn mạnh, cộng có chậm triển khai là các phiên bản khác nhau, tới tận bây giờ, Dark Souls luôn là một trong các tựa game đáng chơi nhất mọi thời đại, và được đề cập đến phổ thông nhất cả về những màn đánh boss khó đến mức kinh dị của trò chơi này. bên cạnh đó, Dark Souls cứng cáp vẫn còn các điều bí hiểm mà ngày cả những fan trung thành cũng chẳng thể biết được. Hãy cộng khám phá nhé!

>>>> Điểm danh 3 game cực gây nghiện năm 2018: free online action games to play now

Thay đổi giám đốc, chất lượng giảm sút
Hidekata Miyazaki, giám đốc bộ phận kinh doanh của Souls cũng thừa nhận rằng, Dark Souls hai là một ngoại lệ. Ông đã làm cho việc cộng sở hữu Bloodborne cùng lúc sở hữu khi Dark Souls 2 được thực hành. không những thế, ít người biết rằng, Miyazaki hội tụ hồ hết thời gian và nỗ lực của mình cho Bloodborne, và chỉ đơn giản là đảm nhận vai trò giám sát Dark Soul 2. Và thay thế cho vai trò cầm trịch của anh trong tựa game này là cặp đôi Tanamura và Tomohiro Shibuya.



Tuy phổ thông người vẫn thừa nhận rằng, Dark Souls 2 là một tựa game vẫn được coi là quyến rũ, nhưng nó khó sở hữu thể so sánh với các người tiền nhiệm, song song nhận được tương đối đa dạng review thụ động trong khoảng phía cộng đồng. hình như Miyazaki đã đọc được những bình luận này, làm cho ông trở lại là người định hướng, cầm chịch cho Công trình Dark Souls 3. Và một số thay đổi thật sự xảy ra theo chiều hướng tích cực. với thể đề cập, Dark Souls khó mang thể thành công ví như thiếu đi bàn tay tài hoa của Miyazaki.

Dark Soul với sự tham khảo rất to từ bộ manga Bersek

Trong thực tại, Miyazaki chắc chắn đã mang tất cả tham khảo đối với tựa manga/anime nức danh Bersek của người Nhật. đông đảo mọi thứ trong Dark Souls, từ vũ khí, các cột mốc, kẻ thù và nhân vật của bạn cũng đều sở hữu thứ gì Đó như vậy như sở hữu Bersek. Thậm chí, Miyazaki còn lấy thẳng tay tên của một nhân vật trong bộ truyện, như anh chàng thợ rèn Rickert của Vinheim trong Dark Souls có cộng tên mang 1 trong các tên cướp trong bộ truyện.

Thậm chí, còn mang rộng rãi tin đồn rằng nhà thông minh của Bersek, Kentaro Miura sẽ kết hợp sở hữu Miyazaki để cùng bắt tay vào tham gia 1 Dự án. bên cạnh đó, đây cũng chỉ giới hạn ở mức tin đồn mà thôi, và chưa chắc các fan hâm mộ của tựa game, cũng như manga này sẽ có dịp chứng kiến anh chàng Guts của Bersek hoành hành trong thế giới Dark Souls đâu.

>> Chơi ngay game online mới nhất dành cho con gái năm 2018: action games for girls


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét