Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Game hành động nhập vai sắp ra mắt vào năm 2018

Giả dụ bạn đang không biết chơi game hành động gì cho năm 2018, thì sau đây là những tựa game mà bạn sở hữu thể bị cảm nắng sau lần chơi trước hết.

Hướng dẫn chơi Flappy Dunk cực khó

1/ Game hành động nhập vai Monster Hunter: World
Là 1 trong những con bài chiến lược chiến của Capcom vào năm 2018, vốn dĩ seri săn quái vật Monster Hunter đã quá nức tiếng nhưng đây mới là lần trước hết nó được phát triển đa nền. Vẫn giữ nguyên lối chơi săn quái vật cũ, nhưng có đồ họa tuyệt đẹp và 1 toàn cầu mở mang to mê li, Monster Hunter: World đang là bom tấn rất được trông đợi mở màn cho năm 2018.

Thách thức lớn nhất của Monster Hunter: World là làm thế nào để kéo game thủ vào những cuộc săn rộng rãi người, thay vì ngồi “tự kỷ” một mình sở hữu dòng console. Đây sở hữu thể coi là 1 canh bạc của Capcom, lúc đầu cơ hầu hết vào một tựa game đúng nghĩa bom tấn cả về hình ảnh lẫn lối chơi trên cả 3 hệ máy nổi nhất bây giờ. Monster Hunter: World nhận được số đông sự chú ý chỉ mất khoảng beta vào đầu tháng 12 vừa rồi, nhưng chúng ta phải chờ ngày 26/01 tới để xem nó có đích thực trở thành 1 game hay 2018 được ko.


2/ Far Cry 5 
Far Cry lần này sẽ lấy bối cảnh ở vùng núi Montana, nơi đã bị chiếm đóng bởi 1 giáo phái giết mổ người. sở hữu chức năng đã được khiến lại sở hữu tên “guns for hire” (tạm dịch: súng cho thuê), hệ thống này sẽ cho bạn gọi đồng minh tương trợ bất cứ lúc nào (gồm lính bắn tỉa, hỗ trợ từ trên ko, có cả những chú chó nữa) trong lúc đang giao đấu. Facry 5 hứa sẽ mang lại một luồn gió mới cho các fan hâm hộ series này.

3/ Metro Exodus 
Tựa game Metro Exodus vẫn sẽ lấy bối cảnh hậu tận thế tuy đã bị nhiễm xạ, nhưng vẫn sở hữu trên mình vẻ đẹp của tỉnh thành Moscow. Trailer ra mắt đã cho thấy đa dạng quang cảnh khá quen thuộc, những sinh vật đột biến, và 1 pha tẩu thoát căng thẳng khỏi 1 con gấu bức xúc trước lúc nhảy lên trên 1 loại tàu đang chạy qua.

4/ God of War
God of War là thể loại game hành động nhập vai đang được mong đợi năm 2018.
1 bom tấn khác cũng rất được trông mong, 1 sản phẩm độc quyền cho Playstation 4 là God of War phần mới nhất. Thay vì chỉ trơ trẽn đi chém thịt như trước, giờ đây Kratos sẽ vác con trai mình theo, trong một cuộc hành trình dài vào 1 vùng đất lạnh giá, với các quân thù và bối cảnh thần thoại tách biệt hẳn khỏi những phiên bản cũ.

>>> CHƠI NGAY GAME HÀNH ĐỘNG MỚI RA MẮT 2018: games games games games games games games

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét