Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Hướng dẫn chơi trò chơi hành động Zombie brain slash

Zombie brain slash là một trong những trò chơi hành động mới nhất năm 2018, vậy cách chơi của trò chơi hành động này như thế nào để đạt điểm cao, bài viết sau đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

Zombie brain slash được cho là một trong những trò chơi gây nghiện, mới ra mắt chưa được vài tiếng đồng hồ đã thu hút rất nhiều lượt chơi từ phía người dùng. Tưởng dễ mà không hề dễ chút nào, dù là trò chơi dành cho trẻ em nhưng trò chơi này lại gây ức chế cực kỳ cho người lớn. Nhiệm vụ của trò chơi này không quá khó khăn đó là bạn chỉ cần tiêu diệt tất cả những zombie trên màn hình và thu thập càng nhiều tiền xu càng tốt.

Trò chơi cho bạn sử dụng 3 mạng sống, nếu bạn sử dụng hết 3 mạng này thì bạn sẽ chết tức sẽ thua cuộc.

Để chơi trò  chơi Zombie brain slash cần có kỹ năng kỹ xảo tốt để vượt qua những thách thức trên chặng đường chơi dài vô tận.

Đây là một trong những trò chơi Zombie đáng mong chờ nhất năm 2018, chúc bạn dành chiến thắng ngay từ những lượt chơi đầu tiên.


*Các tính năng nổi bật của trò chơi
- Đồ họa 2D tuy đơn giản nhưng vô cùng chân thực và đẹp mắt, cộng với âm thanh sống động khiến người chơi không thể rời cuộc.

- Không chỉ là trò chơi hành động dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng có thể chơi được.

- Zombie brain slash là trò chơi hoàn toàn miễn phí.

- Bạn có thể chơi trực tiếp trên máy tính mà không phải tải về tốn dung lượng bộ nhớ.

- Trò chơi tích hợp hầu hết trên các thiết bị như điện thoại di động, máy tính để bàn, ipad, …

* Hướng dẫn chơi trò chơi hành động trực tuyến Zombie brain slash:

- Nếu bạn đang sử dụng máy tính, chỉ cần sử dụng chuột để chơi.

- Nếu sử dụng điện thoại di động, bạn chỉ cần dùng tay chạm vào màn hình là có thể chơi được.

- Để chiến thắng trong trò chơi này, nhất định bạn không được để bất cứ tình địch nào vượt qua bạn, nếu không bạn chỉ nhận được cái kết thất bại.

- Lưu ý khi chơi trò chơi zombie brain slash bạn cần cẩn thận và không được giết người. Hãy tránh những chướng ngại vật nếu không bạn sẽ bị chết.

- Hãy sử dụng điểm của mình để có thể mua được những đồ trong cửa hàng.

Đó là cách chơi của trò chơi hành động Zombie brain slash, bạn có thể chơi thử trực tuyến miễn phí ngay bây giờ ở link bên dưới nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét